download AlarmClockEvent 2022.12.0

AlarmClockEvent

 2022.12.0

Download AlarmClockEvent - Quản lý báo thức, hẹn giờ nhắc nhở

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/04/2023

AlarmClockEvent là phần mềm quản lý báo thức và sự kiện như âm thanh, tin nhắn, mở ứng dụng, chạy kịch bản, tắt máy tính hay gửi email, đồng thời thông báo cho bạn khi đến thời điểm bắt đầu một sự kiện quan trọng nào đó. Tải AlarmClockEvent nếu bạn thường xuyên phải xử lý các công việc đòi hỏi độ chính xác về mặt thời gian.


Đúng như tên gọi, AlarmClockEvent được thiết kế với tính năng chính là tạo và quản lý các báo thức, giúp bạn luôn kịp thời cập nhật các sự kiện, công việc quan trọng trong ngày. Sau khi tải AlarmClockEvent và cài đặt trên máy tính, bạn cần click chuột phải vào biểu tượng nằm trên khay hệ thống để bắt đầu khai thác các chức năng của phần mềm.


AlarmClockEvent
Download AlarmClockEvent - Phần mềm Quản lý báo thức, hẹn giờ nhắc nhở

Nhắc đến ứng dụng báo thức, nhiều người đã quen thuộc với ứng dụng Free Alarm Clock cho phép thiết lập chuông báo từ nhiều loại âm thanh khác nhau, chế độ tùy chọn báo thức hàng ngày, hàng tuần, sử dụng Free Alarm Clock cũng là một cách để bạn hình thành thói quen thức dậy đúng giờ, sinh hoạt có nề nếp.

AlarmClockEvent cho phép bạn tạo các chuông cảnh báo một lần hay lặp lại liên tục, tạo thông điệp nhắc nhở, ghi nhớ nội dung cảnh báo; đồng thời AlarmClockEvent phát các âm thanh cảnh báo theo thư viện âm thanh tích hợp của phần mềm hoặc theo tập tin âm thanh của riêng bạn, miễn là tập tin đó có định dạng WAV.

Nếu đang cần một phần mềm học phát âm, luyện nói tiếng Anh, bạn có thể tham khảo TALK IT được nhiều người học tiếng Anh đánh giá tốt, cho phép lựa chọn giọng trẻ con, giọng người lớn, giọng đàn ông hoặc phụ nữ tùy thích, TALK IT rất cần thiết trong thời đại hội nhập và biết tiếng Anh là điều vô cùng cần thiết.

Các tính năng chính của AlarmClockEvent:

- Cảnh báo theo giờ hẹn trước.

- Gửi email, khởi chạy ứng dụng.

- Tắt máy tính.

- Mở tài liệu.

- Hỗ trợ 15 ngôn ngữ quốc tế.

- Tự động cập nhật các tính năng mới.



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AlarmClockEvent - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AlarmClockEvent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alarmclockevent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AlarmClockEvent 2022.12.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm