download AlaTimer  5.1.0

AlaTimer

  5.1.0

Download AlaTimer - Kiểm soát thời gian sử dụng máy tính của trẻ em

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/12/2020

AlaTimer là phần mềm nhỏ gọn và đáng tin cậy hỗ trợ các bậc phụ huynh trong việc kiểm soát trẻ em sử dụng máy tính. Sử dụng AlaTimer, bạn có thể thiết lập các lịch trình tắt máy khác nhau, màn hình máy tính sẽ hiển thị tin nhắn tắt máy cho trẻ với hình ảnh là nhân vật hoạt hình gần gũi và thân thiện.


Giới hạn thời gian truy cập máy tính của trẻ nhỏ là điều hết sức cần thiết. Nhiều bậc cha mẹ cũng nhận thấy rằng đó là một ý tưởng hay bởi chỉ như vậy mới hạn chế được việc sử dụng máy tính của con em mình. Nếu con của bạn đang sử dụng máy tính một cách thường xuyên, chắc chắn bạn khó có thể yên tâm, vì như thế sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc học hành, mặt khác bạn không thể kiểm soát được nội dung truy cập của trẻ. AlaTimer là tiện ích ra đời với vai trò hỗ trợ các bậc phụ huynh kiểm soát việc truy cập máy tính của trẻ em bằng cách thiết lập các giới hạn thời gian truy cập một cách hiệu quả.

alatimer

Download AlaTimer - Kiểm soát thời gian sử dụng máy tính của trẻ em

Phần mềm AlaTimer với sự hỗ trợ của Fred Flinstone giúp các bậc phụ theo dõi và hạn chế việc sử dụng máy tính hàng ngày của trẻ em cũng như việc truy cập internet. Tiện ích cho phép thiết lập một khoảng thời gian cho mỗi đứa trẻ (người dùng máy tính) số phút, số giờ sử dụng trong một ngày. Với sự trợ giúp của Fred, người dùng cũng có thể hạn chế việc sử dụng máy tính hoặc truy cập internet trên bất kỳ máy tính nào trong mạng máy tính của mình. Phần mềm không giới hạn số lượng máy tính hoặc số lượng người dùng, bạn cũng có thể thực hiện việc giám sát và kiểm soát từ xa mà không nhất thiết phải thường xuyên có mặt trực tiếp.

Download AlaTimer và cài đặt sẽ hiển thị cho người dùng biết số thời gian mà họ đã sử dụng cũng như số thời gian còn lại. Khi thời gian sử dụng máy tính của bạn đã hết, bạn sẽ nhận được một thông báo trong vòng một phút và sau đó tự động đăng xuất, tắt máy. AlaTimer cũng cung cấp tính năng bảo mật bổ sung cho máy tính bằng cách chặn quyền truy cập vào Widows Control Panel, Date and Time, Task Manager, của sổ Command và Registry editors.

Bên cạnh đó nếu máy tính của bạn đang dùng chung một mạng nào đó, bạn có thể chỉnh sửa bất kỳ hạn chế AlaTimer nào từ xa hay từ trực tiếp máy tính của mình. Thay đổi thời gian được phân bổ hàng ngày, giờ đăng nhập hoặc truy cập internet cho người dùng khác. Hơn thế nữa khi chạy ẩn dưới khay hệ thống phần mềm còn có thể ghi lại các trang web mà người dùng đã truy cập trước đó.

alatimer 2

Tải AlaTimer- Quản lý thời gian truy cập, sử dụng interntet của trẻ em

Quản lý bằng AlaTimer sẽ giúp trẻ em hạn chế sử dụng máy tính, hạn chế truy cập vào các thông tin không lành mạnh trên internet từ đó tập trung cho việc học nhiều hơn. Sau khi cài đặt người dùng hoàn toàn có thể yên tâm làm những công việc khác bởi phần mềm sẽ tự động giải quyết giúp bạn. Thậm chí bạn không cần có mặt tại nhà 24/24 mà vẫn có thể kiểm soát từ xa trong khi đang ở văn phòng hay một địa điểm làm việc khác.

AlaTimer được thiết kế để kiểm soát thời gian sử dụng máy tính của người dùng và đối tượng mà phần mềm này nhắm tới chính là trẻ em. Chính vì vậy phần mềm được thiết kế với đôi chút đặc biệt, các thông điệp được hiển thị đều rất phù hợp với trẻ nhỏ. Đó là một nhân vật hoạt hình thân thiện đưa ra những nhắc nhở đáng yêu giúp đứa trẻ từ bỏ việc truy cập máy tính và chú tâm cho những công việc khác có ích hơn.

Nói tóm lại AlaTimer là một phần mềm khá toàn diện giúp người dùng xem và kiểm soát hoạt động của trẻ em trên máy tính, nó cũng đi kèm với một tính năng cho phép bạn thiết lập giới hạn thời gian sử dụng máy tính. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo rằng trẻ sẽ có thời gian chơi, học tập và các hoạt động khác trên máy tính một cách hợp lý hơn. Với sự trợ giúp của phần mềm, bạn thậm chí có thể hạn chế việc sử dụng máy tính bằng cách quy định giờ, ngày cụ thể trong một tuần... Ngoài ra có thể xem các trang web truy cập trực tuyến của trẻ để quản lý dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của AlaTimer:

- Kiểm soát việc sử dụng máy tính của trẻ em

- Giới hạn thời gian sử dụng máy tính

- Giới hạn thời gian sử dụng của nhiều máy tính trong mạng

- Kiểm soát việc truy cập internet

- Quản lý máy tính từ xa

- Giao diện làm việc thân thiện phù hợp với trẻ em

- Dung lượng nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt và sử dụng.


Liên kết tải về - [7.12MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AlaTimer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alatimer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm