download Albion Online Cho PC

Albion Online

 Cho PC

Download Albion Online - Game MMORPG kết hợp sinh tồn cực hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/03/2023

Albion Online là tựa game MMORPG với lối chơi đa dạng và đặc đặc sắc khá hấp dẫn trên Steam, trong Albion Online người chơi sẽ có cơ hội khám phá thế giới rộng lớn với rất nhiều điều thú vị nhưng cũng không thiếu thử thách.



Tính năng thú vị đầu tiên phải kể đến trong Albion Online đó là nền kinh tế do người chơi toàn quyền quyết định. Từ các công cụ cơ bản, quần áo cho đến áo giáp và vũ khí mạnh mẽ, mọi thứ trong game đều do bạn chế tạo. Thậm chí cả các công trình hay nguồn tài nguyên cũng đều nằm dưới tầm kiểm soát của bạn. Bên cạnh đó, hệ thống chiến đấu trong game không tuân theo lớp nhân vật. Game thủ có thể thử nghiệm vũ khí mới, thay đổi vũ khí, áo giáp... thoải mái.

tai albion online

Tải Albion Online - Game nhập vai chiến thuật cho PC

Albion Online đòi hỏi ở người chơi kỹ năng xây dựng đội hình chiến thuật từ các trận đánh đơn cho đến chiến đấu theo nhóm nhỏ hay chiến trường rộng lớn. Thêm nữa, hãy tham gia tổ đội và bước vào những trận chiến tổ đội đối kháng đặc sắc. Chiếm lãnh thổ các quốc gia để khai thác tài nguyên mới. Bạn có thể xây dựng các nhà máy chế tạo và nhà ở, chiếm đóng thành phố lớn để thu thuế và khuếch trương vị thế của mình.

Badland Brawl là tựa game chiến thuật siêu hấp dẫn bởi có sự ấn tượng từ hình thức cho đến gameplay. Không chỉ tạo ra lối chơi kịch tính khi cho hai bên chiến đấu trực tiếp, game Badland Brawl còn thúc đẩy sự sáng tạo bởi cho người chơi sáng tạo là chủng loại quân lính, bạn có thể lật ngược thế cờ ở bất kỳ tình huống nào.

download albion online

Download Albion Online - Game MMORPG kết hợp sinh tồn cực hấp dẫn trên Steam

Ngoài ra, trong Albion Online người chơi còn có thể chiếm đóng những vùng đất mới. Trồng hoa màu hoặc chế tạo thức ăn, nuôi gia súc gia cầm, xây dựng nhà máy để thu phí từ người chơi khác khi họ muốn chế tạo đồ. Đặc biệt bạn sẽ phải đối đầu với nhiều kẻ thù nguy hiểm. Từ những nhóm nhỏ cho đến những con trùm đầy sức mạnh, từ hầm ngục đến cuộc chiến tranh giành lãnh thổ. Download Albion Online và trải nghiệm, rất nhiều thử thách thú vị đang chờ bạn khám phá.

Bạn tham khảo thêm A Plague Tale, tựa game hành động mạo hiểm đến từ nhà phát hành đình đám Asobo Studio, A Plague Tale lấy bối cảnh nước Pháp vào năm 1349 khi một đại dịch giết người đáng sợ bùng nổ, cả đất nước bị đẩy đến bờ vực sụp đổ.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Albion Online Việt Nam trên PC, Android và iPhone miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Albion Online hiện đã cho ra mắt máy chủ mới Albion East dành cho các game thủ ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong đó có Việt Nam. Vì thế bạn có thể tải Albion Online Việt Nam trên PC, Android và iPhone để trải nghiệm tựa game MMORG sinh tồn cực hấp dẫn này.
  • Cấu hình game Albion Online
    Tựa game hành động đa nền tảng Albion Online chính thức mở cửa chào đón người chơi trên toàn thế giới trên cổng game Steam, cùng với đó nhà phát hành cũng đã công bố cấu hình game Albion Online đến
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Code game Lords Mobile 2020
    Để tăng phần hấp dẫn của game chiến thuật thời gian thực Lords Mobile, các nhà phát triển đã tung ra nhiều sự kiện cho phép người chơi nhận Code Lords Mobile miễn phí. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Albion Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat albion online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Albion Online Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm