download Albums Spider 1.0.0.3

Albums Spider

 1.0.0.3

Download Albums Spider - Hỗ trợ tải ảnh trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/10/2018

Albums Spider là ứng dụng tải ảnh từ nhiều mạng xã hội như Pinterest, Facebook, Instagram, Flickr, Weibo, Tumblr, v.v. Tải Albums Spider sẽ giúp bạn tải nhanh một hay nhiều ảnh từ các trang web kể trên, chỉ qua một vài thao tác đơn giản, trong đó, phiên bản miễn phí của ứng dụng cho phép tải không giới hạn ảnh trên 15 trang web.


HIện Albums Spider đang có chương trình khuyến mại bản quyền miễn phí, nếu bạn quan tâm, mời tham khảo bài viết: Đăng ký bản quyền Albums Spider

Albums Spider có nhiều ưu điểm nổi bật so với các ứng dụng cùng chức năng khác như: đơn giản, dễ sử dụng, khả năng xử lý tải nhanh, đồng thời hỗ trợ hầu hết các website ảnh nghệ thuật nổi tiếng bao gồm Deviantart, Artstation, 1x, 500px, Flickr, 35photo... cùng với các website cung cấp ảnh Stock để bạn sử dụng cho mục đích của mình.

Để tải ảnh từ mạng xã hội facebook, bạn có thể kết hợp công cụ FBDownloader để tăng tốc cũng như tăng chất lượng tải hình ảnh, ưu điểm của FBDownloader là cho phép tải cả album ảnh cũng như thực hiện sao lưu ảnh dễ dàng.


Albums Spider
Download Albums Spider - Phần mềm Hỗ trợ tải ảnh trực tuyến

Tính năng tải cùng lúc nhiều hình ảnh tích hợp trong ứng dụng thực sự là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm thời gian xử lý từng bức ảnh. Bên cạnh đó, Albums Spider còn ghi điểm với cộng đồng người đam mê ảnh nghệ thuật với lợi thế liên tục cập nhật để kịp thời xử lý tải đáp ứng theo các tính năng thay đổi trên các website ảnh.

Albums Spider hỗ trợ các nền tảng hệ điều hành Windows 32 bit và 64 bit với Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Để ứng dụng chạy đúng chức năng, máy tính cần cài đặt sẵn nền tảng Dot Net 4.5.

Ngoài ra Express WebPictures cũng là giải pháp đơn giản giúp bạn lưu lại các hình ảnh từ bất kỳ trang web nào với chức năng tải ảnh theo nhu cầu, Express WebPictures có chức năng tải tự động, cho phép lưu giữ URL để sử dụng cho những lần tiếp mà không phải tải lại.

Các tính năng chính của Albums Spider:

- Tải ảnh từ nhiều website.

- Hỗ trợ tải hàng loạt ảnh.

- Liên tục cập nhật theo tính năng thay đổi của website.

- Hỗ trợ nền tảng Windows 32bit / 64bit.

- Hỗ trợ Windows XP / Vista / 7 / 8.

- Chạy trên nền tảng Dot Net 4.5.



Liên kết tải về - [44.16MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Albums Spider - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Albums Spider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat albums spider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Albums Spider 1.0.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm