download Alcohol 52 2.0.3.9902

Alcohol 52

 2.0.3.9902

Download Alcohol 52 - Tạo ổ dĩa ảo, file ảnh ảo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/10/2017

Alcohol 52 là ứng dụng mô phỏng ổ đĩa ảo cho phép người dùng phát các đĩa DVD và CD mà không cần sử dụng các đĩa cơ, tìm kiếm hình ảnh đĩa trên máy tính hiệu quả. Alcohol 52 chắc chắn là giải pháp đáng cân nhắc khi bạn không muốn mở ổ đĩa mỗi khi tải đĩa DVD hay CD.


Alcohol 52 có quy trình cài đặt khá đơn giản và cung cấp giao diện làm việc dễ sử dụng, cho phép người dùng tạo hình ảnh đĩa trực tiếp từ trình đơn chính cũng như tạo ảnh đĩa ngay sau khi tải đĩa. Không chỉ vậy, ứng dụng Alcohol 52 còn hỗ trợ người dùng tìm kiếm ảnh đĩa trên máy tính hoặc xem danh sách thống kê cho từng ổ đĩa trong cùng một trình đơn.

Alcohol 120 cũng có nhiều tính năng tương tự, có khả năng tạo tối đa lên đến 32 ổ ảo, hữu ích cho các máy tính không có ổ đĩa CD / DVD vật lý, ưu điểm nữa của Alcohol 120 là hỗ trợ bạn trên nhiều định dạng đĩa ảo như: ISO, MDF/ MDS, BIN/ CUE, NRG và cho phép tạo các bản backup dữ liệu trên đĩa.

Alcohol 52
Download Alcohol 52 - Phần mềm Tạo ổ dĩa ảo, file ảnh ảo

 

Một số ưu điểm nổi bật khác của phần mềm Alcohol 52 bao gồm tính năng quản lý đĩa với nhiều tùy chọn và chức năng tùy biến, hỗ trợ nhiều định dạng tập tin như MDS, CCD, ISO, NRG, CUE, BWT, B5T, ISZ hay CDI, v.v, hay thiết lập số ổ đĩa ảo được tạo tối đa.

Virtual Drive cũng là công cụ tạo ổ ảo được nhiều người đánh giá cao để dễ dàng cài đặt các chương trình, ứng dụng, game.. đặc biệt Virtual Drive cho phép tạo cùng lúc nhiều ổ ảo và thực hiện tổ chức dữ liệu khoa học, sao lưu và chỉnh sửa dữ liệu..

Các tính năng chính của Alcohol 52:

- Mô phỏng ổ đĩa ảo.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin: MDS, CCD, ISO, v.v.

- Quản lý đĩa với nhiều tùy chọn tùy biến.

- Tìm kiếm ảnh đĩa trên máy tính.

- Tạo ảnh đĩa.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Alcohol 52 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alcohol 52 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alcohol 52 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alcohol 52 2.0.3.9902


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm