download Alfred Home Security Camera Cho iPhone

Alfred Home Security Camera

 Cho iPhone

Download Alfred Home Security Camera - Biến điện thoại, máy tính bảng thành camera giám sát

Thu Hà  cập nhật: 12/01/2021

Alfred Home Security Camera là ứng dụng camera an ninh được ưa chuộng và tải xuống nhiều nhất, được chứng thực bởi hàng triệu gia đình bao gồm cả cảnh sát, với Alfred Home Security Camera bạn hoàn toàn yên tâm bằng cách biến smartphone hoặc máy tính bảng cũ của mình thành camera an ninh gia đình với tính năng dò chuyển động hữu ích.



Mọi người đều muốn bảo vệ người thân của mình và đảm bảo an toàn cho họ. Và Alfred Home Security Camera là một giải pháp khá hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Bởi không cần một hệ thống an ninh gia đình được giám sát chuyên nghiệp. Alfred cũng không cần tới các cài đặt phức tạp hay thiết lập IP, chỉ cần download ứng dụng là bạn đã có một hệ thống an ninh gia đình hiệu quả.

alfred home security camera

 

Tải Alfred Home Security Camera - Ứng dụng camera an ninh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Alfred Home Security Camera tương thích với hầu hết các dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng trên thị trường. Cho dù là cũ hay mới, miễn là thiết bị của bạn đang chạy hệ điều hành Android 2.3 trở nên. Đây là ứng dụng cực kỳ hữu ích để bạn tận dụng và không để bỏ phí những chiếc điện thoại hay máy tính bảng đã cũ của mình.

AtHome Camera cũng là ứng dụng camera an ninh, phù hợp giám sát ngôi nhà từ xa với các tính năng thông báo hữu ích, đặc biệt chỉ cần kết nối internet AtHome Camera cho phép bạn theo dõi các hoạt động trực tiếp trên nhiều thiết bị cùng lúc.

alfred home security camera 2

Download Alfred Home Security Camera cho Android - Biến điện thoại, máy tính bảng thành camera giám sát

Bên cạnh khả năng phát trực tiếp nguồn cấp dữ liệu, Alfred Home Security Camera luôn cập nhật cho người dùng những gì đang diễn ra trong nhà mình bằng cảm biến chuyển động và cảnh báo tức thời. Nếu nhìn thấy một kẻ trộm đột nhập, bạn có thể khiến hắn sợ hãi bằng cách nói qua bộ đàm và thông báo ngay cho chính quyền địa phương. Các video được giữ an toàn trong bộ lưu trữ đám mây miễn phí và chúng có thể được lưu và tải xuống làm bằng chứng giúp xác định nghi phạm.

Ngoài ra, nếu muốn xem các video Youtube chất lượng cao mà không cần phải kết nối internet thì Free Music Player sẽ là ứng dụng hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, thông qua Free Music Player bạn có thể dễ dàng download và thưởng thức hàng triệu video ngoại tuyến trên điện thoại của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alfred Home Security Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alfred home security camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alfred Home Security Camera Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hik Connect 5/5 Công cụ quản lý, điều khiển và xem camera miễn phí
  • IP Webcam 3/5 Ứng dụng biến điện thoại thành camera an ninh
  • IP Phone CameraỨng dụng biến điện thoại Android thành camera giám sát
  • WyzeỨng dụng an ninh bảo vệ trên điện thoại
  • EZVIZỨng dụng camera an ninh cho di động
  • WO MicBiến điện thoại thành Microphone cho máy tính
  • Camera VantechPhần mềm quản lý camera cho máy tính
  • MobiCam WebCamBiến điện thoại thành Webcam
  • Drink Your PhoneMô phỏng uống nước giải khát trên điện thoại
  • Wifi Hotspot PortableỨng dụng biến smartphone, máy tính bảng thành điểm truy cập wifi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm