download Alien Arena Mới nhất

Alien Arena

 Mới nhất

Download Alien Arena - Game bắn súng trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2017

Alien Arena là game bắn súng trực tuyến kinh điển với khôn gian được thiết kế 3D hình ảnh chân thực và sắc nét người chơi sẽ được trải nghiệm những trận đấu súng kinh điển và ác liệt, đi kèm với lối chơi hấp dẫn game thủ sẽ được trải nghiệm một cốt truyện logic và liền mạch mang đến sự hấp dẫn và thách thức người chơi.


Alien Arena đưa các game thủ đến với một cuộc chiến với những người sao hỏa và các loại robot lạ đến từ hành tinh khác, khi mà nguy hiểm đang rình rập trái đất của bạn nhiệm vụ của người chơi là cần chiến đấu để đánh đuổi những kẻ xâm lược trái phép này, vũ khí mà bạn sử dụng là những khẩu súng tối tân với sức công phá lớn, bên cạnh đó đồ họa và âm thanh trong game được chú trọng thiết kế mang lại cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất khi tham chiến.

Nhắc đến tựa game bắn súng trên PC, các game thủ không thể bỏ qua Counter Strike online từng làm mưa làm gió một thời. Counter Strike là tựa game bắn súng đối kháng trên nền đồ họa 3D hấp dẫn.

Alien Arena cung cấp cho người chơi nhiều sự lựa chọn khác nhau về vũ khí khi tham gia chiến đấu, với 8 loại vũ khí khác nhau có sức mạnh chiến đấu khác nhau cho bạn, điểm kinh nghiệm mà bạn giành được sẽ được sử dụng để mua vũ khí mới, tuy nhiên người chơi có thể sử dụng tiền của mình để trang bị vũ khí mới, mặc định cho các game thủ mới chơi sẽ được sử dụng loại vũ khí cấp thấp nhất.

Alien Arena được chơi trực tuyến, game được xây dựng trên nền engine CRX 6.0 nhờ vậy các hiệu ứng trong game khá mượt mà và uyển chuyển so với các game được làm trên nền engine trước ngoài khả năng chơi trực tuyến cùng các game thủ trên server bạn có thể lựa chọn chơi offline với các bot được thiết lập từ trước.

Half life cũng là một trong những tựa game bắn súng được nhiều người yêu thích. Tải Half life để trải nghiệm.

Tham gia Alien Arena bạn sẽ được trải nghiệm những cuộc chiến sinh tử trên nhiều vùng đất khác nhau, với 37 bản đồ chơi kèm theo 5 chế độ khác nhau cho người dùng lựa chọn, game thủ sẽ được thử sức với nhiều thử thách và nhiệm vụ hấp dẫn trong trò chơi.

Nếu bạn không thích thể loại game bắn súng, có thể chuyển sang game chiến lược kinh điển mang tên Đế chế cũng là tựa game đã và đang gây sốt trên thị trường. Đế chế là game chạy dân dễ chơi nhưng không dễ thắng.

Nếu bạn chơi online trong Alien Arena trò chơi cung cấp tối đa 10 người chơi cùng lúc, bạn sẽ được tham gia chiến đấu cùng 10 anh hùng khác nhau trong trò chơi, game Alien Arena là nơi mà các game thủ có thể hoàn thiện và thể hiện các kỹ năng bắn súng của mình.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm game bắn súng chiến thuật độc đáo mang tên Black Squad cung cấp hơn 10 chế độ chơi game khác nhau từ deathmatch theo độ, đặc biệt Black Squad còn có đồ họa bắt mắt và âm thanh cực kỳ sống động.

 

Những tính năng chính của Alien Arena:

 

- Game bắn súng trực tuyến

- Đồ họa hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, chân thực

- Cung cấp 8 loại vũ khí khác nhau

- 37 bản đồ chơi trên toàn hệ thống

- Chế độ chơi với 10 người

- 5 chế độ choi khác nhau



Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alien Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alien arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alien Arena Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vortex 9 5/5 Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi
  • Avatar Star 3/5 Game bắn súng online trên nền đồ họa 3D
  • ValorantGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho PC
  • Crime RevoltGame bắn súng mô phỏng chiến tranh thế giới
  • Gungun OnlineGame bắn súng tọa độ trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone.
  • Truy Kích OnlineGame bắn súng online kịch tính
  • Valorant Mobile cho AndroidGame bắn súng Online nhiều người chơi
  • Heroes & GeneralsGame bắn súng FPS bối cảnh thế chiến 2
  • Ace ForceGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho mobile
  • LOSTGUNSGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm