download Alien Blackout Cho Android

Alien Blackout

 Cho Android

Download Alien Blackout - Game tiêu diệt sinh vật ngoài hành tinh

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/12/2022

Alien Blackout là tựa game sinh tồn nhập vai hấp dẫn với chủ đề về quái vật ngoài hành tinh. Trong Alien Blackout bạn sẽ được thử sức với bảy cấp độ sợ hãi và cùng các phi hành đoàn của mình hoàn thành các nhiệm vụ để sữa chữa tàu.


Alien Blackout là phần kế tiếp trong series game kinh dị viễn tưởng lấy cảm hứng từ bộ phim về người ngoài hành tinh Aliens. Nhân vật chính của phim là Ellen Ripley, người đã lên một con tàu vũ trụ và bay vào không gian. Trước khi đi, cô hứa sẽ trở về vào hôm sinh nhật lần thứ 11 của co gái yêu. Tuy nhiên, đây lại là lần cuối cùng cô được sống ở trái đất, chuyến đi đã không có ngày trở về.

Để chơi game Alien Blackout trên điện thoại, các bạn cần phải bỏ tiền ra mua, tuy nhiên, nếu điều kiện không cho phép, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây để chơi game miễn phí nhé

download alien blackout

Tải Alien Blackout cho Android - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Alien Blackout tiếp tục khai thác yếu tố kinh dị dưới góc nhìn người thứ nhất quen thuộc. Trong vai Amanda, người chơi phải sử dụng các hệ thống bị hư hại của trạm vũ trụ để hướng dẫn đồng đội mình trong khi phải đề phòng trước sự săn lùng của những sinh vật ngoài trái đất. Nếu những người bạn này bị sát hại thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều thành tích trong những nhiệm vụ mà bạn phải hoàn thành.

Heaven Will Be Mine cũng là tựa game kinh dị được xây dựng với bối cảnh viễn tưởng, một không gian vũ trụ ở tương lai xa xăm, Heaven Will Be Mine được coi như cuốn tiểu thuyết hình ảnh xoay quanh việc đưa ra những quyết định khủng khiếp xác định tương lai của nhân loại.

tai game alien blackout

Download Alien Blackout cho iPhone - Game tiêu diệt sinh vật ngoài hành tinh

Con quái vật ngoài hành tinh trong Alien Blackout không những nhanh nhẹn mà còn có khả năng ngụy trang và hay ùa ra bất ngờ khiến người chơi được nhiều phen thót tim. Bên cạnh việc chui lủi khắp nơi để lẩn tránh Alien, bạn cũng có thể đụng độ với những tên robot trên tàu. Đôi khi có thể gây tiếng động lớn để kéo quái vật đến chỗ những con robot để chúng tiêu diệt lẫn nhau.

Hoặc bạn tham khảo thêm Alien Shooter, đây cũng là game xây dựng đề tài về lũ quái vật Alien, với cốt truyện đơn giản game thủ Alien Shooter sẽ hóa thân vào một nhân vật anh hùng đi tìm những nhà kho, văn phòng bỏ hoang để bắn giết chúng.


Liên kết tải về - [31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Alien Blackout cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tựa game Alien Blackout có thể sẽ trở thành một cơn ác mộng thực sự đối với người chơi chưa quen với thể loại game sinh tồn mang hơi hướng kinh dị này. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu những bí kíp giúp bạn giành thế chủ động trong trong thế giới Alien Blackout này nhé.
  • Cách tải và cài Alien Blackout miễn phí
    Alien Blackout là game nhập vai kinh dị sở hữu nền đồ họa cao cấp với lối chơi đa dạng và đặc sắc, tại đây bạn phải vượt qua 7 cấp độ cùng nhiều thử thách khác nhau trên trạm vũ trụ Weyland Yutani.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa PUBG Mobile và RoS Mobile có sự giống và khác nhau như nào?
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • PUBG Mobile - Hướng dẫn nhận nhiều vật phẩm xịn
    PUBG Mobile là game sinh tồn di động hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Làm thế nào để nhận nhiều vật phẩm xịn trong PUBG Mobile? Bạn hãy tham khảo bài hướng dẫn cách nhận vật phẩm xịn trong game PUBG Mobile
  • Cách download PUBG Mobile 0.8.6 bản Trung Quốc
    PUBG Mobile Trung Quốc cập nhật sang bản 0.8.6 với nhiều nội dung đổi mới. Bạn đã cài đặt bản mới nhất của PUBG Mobile, game sinh tồn này chưa? Theo dõi hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để cài đặt
  • Top game giống PUBG Mobile trên điện thoại
    Những tựa game có lối chơi sinh tồn giống PUBG Mobile dưới đây chắc chắn bạn đã biết tới, nghe nói tới hoặc đã trải nghiệm. Đây đều là những sản phẩm di động đang được ưa chuộng nhất hiện nay, tham
  • PUBG Mobile chính thức đến tay game thủ
    Tựa game sinh tồn chính chủ PUBG Mobile đã chính thức đến tay game thủ Việt vào thời điểm sáng nay. Ngay bây giờ bạn đọc có thể trải nghiệm tựa game hấp dẫn này. Được biết phiên bản cả game thủ iOS
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alien Blackout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alien blackout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alien Blackout Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FPS.io 3/5 Game sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động
  • Survival Game 3/5 Game nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm