download Aliens Drive Me Crazy Cho Android

Aliens Drive Me Crazy

 Cho Android

Download Aliens Drive Me Crazy - Game giải cứu thế giới hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/05/2019

Aliens Drive Me Crazy là tựa game hành động dành cho mobile với thiết kế nhân vật phong cách chibi vô cùng vui nhộn, cốt truyện của Aliens Drive Me Crazy xoay quanh thời kỳ thế giới bị một số tùa người ngoài hành tinh xâm chiếm, quậy phá và nhiệm vụ của bạn là mang lại sự yên bình cho hành tinh của mình.



Aliens Drive Me Crazy sẽ vào vai một chàng trai trẻ, người luôn cảm thấy khó chịu khi người ngoài hành tinh quyết định xâm nhập. Anh ta sẽ cầm lấy vũ khí nào ở gần nhất, nhảy lên xe, và lao vút đi. Game có lối chơi khá hay và đặc biệt là giao diện rất dễ nhìn nên cuốn hút nhiều người chơi.

aliens drive me crazy

Download Aliens Drive Me Crazy cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi có thể đập tan mọi thứ nhìn thấy trong Aliens Drive Me Crazy. Đồng thời mở khóa vũ khí đặc biệt, tham gia các cuộc không kích tiêu diệt đối phương với nhiệm vụ quét sạch quân xâm lược ra khỏi trái đất.

Lapse cũng là tựa game về đề tài giải cứu thế giới, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách chiến thuật nhập vai thú vị, tham gia Lapse, nhiệm vụ của bạn là cứu nhân loại khỏi thảm họa diệt vong trước những nguy cơ đe dọa từ dịch bệnh, chiến tranh và nạn đói.

aliens drive me crazy 2

Tải Aliens Drive Me Crazy cho iPhone - Game giải cứu thế giới hấp dẫn cho mobile

Đặc biệt, Aliens Drive Me Crazy cũng cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật của mình và mở khóa các loại phương tiện vũ khí khi bạn đạt đến một cấp độ nhất định. Hơn nữa còn có thể so sánh điểm số và thành tích của mình với bạn bè, người chơi khác trên toàn thế giới. Hãy nhanh tay download và sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu tuyệt vời trong trò chơi di động cực kỳ thú vị này.

Zombie Smasher cũng là một game vui về chủ dề zombie, cho phép chơi miễn phí trên PC, bạn có thể chơi Zombie Smasher để giải trí, giết thời gian cực kỳ hiệu quả với lối chơi đơn giản nhưng đặc biệt gây nghiện của Zombie Smasher.


Liên kết tải về - [63M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aliens Drive Me Crazy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aliens drive me crazy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aliens Drive Me Crazy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm