download Alita Battle Angel Cho Android

Alita Battle Angel

 Cho Android

Download Alita Battle Angel - Game phiêu lưu trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 13/05/2020

Alita Battle Angel được biết đến với tên tiếng Việt Alita: Thiên Thần Chiến Binh, là phiên bản game chính thức dành cho nền tảng di động Android & iOS dựa trên bộ phim điện ảnh mới nhất của nhà sản xuất James Cameron & Jon Landau và đạo diễn Robert Rodriguez. Game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến (MMORPG) Alita Battle Angel thuộc đề tài khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh hậu tận thế cùng những chuyến phiêu lưu ngoạn mục.


Alita Battle Angel sử dụng bối cảnh và nhân vật dựa trên bộ phim điện ảnh cùng tên, trong đó người chơi sẽ hợp tác cùng Alita, cyborg jacker Hugo và những người bạn đồng hành của họ trong cuộc chiến ngăn chặn lực lượng của The Factory và bảo vệ công dân thành phố Iron City. Trải nghiệm tất cả hành động, cảm xúc, vũ khí, địa điểm và các nhân vật tương tự trong phim.

alita battle angel

Download Alita Battle Angel - game MMORPG mobile dựa trên bộ phim điện ảnh cùng tên

Alita Battle Angel cung cấp cả hai chế độ chơi PvP và PvE cùng lối tường thuật gameplay sáng tạo trong câu chuyện của phim Alita. Trong đó PvP là chơi đối kháng trực tuyến giữa nhiều người chơi với nhau còn PvE là cuộc chiến giữa người chơi và các tạo vật, mục tiêu trong game. Cải tiến nhân vật bằng các nâng cấp Cyborg, tập hợp tổ đội và bắt đầu cuộc phiêu lưu ngay thôi!

PUBG Mobile hiện là game sinh tồn được nhiều game thủ chơi, PUBG Mobile có thể chơi trên windows, android và iOS, tùy vào thiết bị của mình mà các bạn tải về và trải nghiệm.

Những tính năng chính của game Alita Battle Angel:

- Tùy biến nhân vật bằng hàng trăm trang phục độc đáo

- Chơi gameplay đa dạng ở các địa điểm khác nhau

- Xây dựng tổ đội lính đánh thuê và lựa chọn chiến thuật để giành chiến thắng

- Trải nghiệm đồ họa 3D sống động, hành động đẹp mắt cùng các hiệu ứng đặc biệt


Liên kết tải về - [52M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alita Battle Angel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alita battle angel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alita Battle Angel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lost Ark 3/5 Game hành động nhập vai
  • Kaiser 3/5 Game MMORPG hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm