download Alivar 1.0.2

Alivar

 1.0.2

Download Alivar - Ứng dụng xem quảng cáo nhận tiền cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2019

Alivar là ứng dụng cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo trên smartphone của mình, với Alivar, bạn không cần chơi hay phải làm gì phức tạp, đơn giản chỉ là mở điện thoại lên và xem quảng cáo.




Bạn là người có nhiều thời gian rảnh rỗi và chiếc smartphone luôn là vật dụng không thể thiếu bên mình thì có thể sử dụng Alivar và xem quảng cáo trên ứng dụng, bạn sẽ nhận được một số điểm nhất định. Những điểm này có thể quy ra thành tiền. Alivar cung cấp cho bạn nhiều cách để nhận tiền khi xem quảng cáo.

alivar

Tải Alivar - Ứng dụng kiếm tiền cho điện thoại Android

Cài đặt ứng dụng kiếm tiềnAlivar và đăng ký tài khoản, mỗi khi có ai đó chủ động liên lạc, gọi cho bạn, thay vì nhạc chuông, bạn sẽ nhận được một đoạn clip ngắn. Sau khoảng 7s clip đó sẽ kết thúc và bạn sẽ nhận được điểm thưởng. Hoặc hiển thị banner trên màn hình chờ. Khi cuộc gọi kết thúc hoặc mỗi khi mở khóa điện thoại, bạn sẽ nhìn thấy một banner. Có thể lựa chọn bỏ qua không xem banner này.

alivar 2

Download Alivar - Ứng dụng xem quảng cáo nhận tiền cho di động

Cách nhận điểm thưởng và đổi điểm thưởng Alivar cũng khá đơn giản. Khi có đủ số điểm thưởng cần thiết và muốn quy đổi chúng, chỉ cần chọn vào mục Đổi thưởng, sau đó có thể dễ dàng đổi điểm số của mình sang thành các thẻ nạp điện thoại của nhà mạng.

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm Photopea, còn được gọi là Photoshop online, là trình sửa ảnh miễn phí, cao cấp trên trình duyệt, Photopea hỗ trợ loạt định dạng phổ biến tương ứng với file ảnh xuất từ Photoshop.


Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alivar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alivar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CashApp 3/5 Kiếm tiền trực tuyến qua di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm