download All Browsers Memory 16.6.0.8153

All Browsers Memory

 16.6.0.8153

Download All Browsers Memory - Xóa lịch sử trình duyệt, giải phóng bộ nhớ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/07/2016

All Browsers Memory là ứng dụng hỗ trợ người dùng xóa lịch sử duyệt web trên các trình duyệt, tối ưu bộ nhớ RAM để cải thiện hiệu suất tổng thể của hệ thống. Phần mềm này có thể hoạt động âm thầm trên khay hệ thống và tự động xóa dữ liệu duyệt web khi bộ nhớ đầy, cho phép làm việc với hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay. Ngoài ra, nó còn có khả năng nén bộ nhớ trên Windows Explorer để tăng tốc độ trên các máy tính cũ.


All Browsers Memory được đánh giá là tiện ích đơn giản mà hiệu quả trong việc tối ưu hóa tài nguyên máy tính thông qua việc giảm tải bộ nhớ trên trình duyệt. Những trình duyệt nổi tiếng như Google Chrome cũng có chức năng tự động xóa lịch sử sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, bạn hãy để ứng dụng này làm thay công việc đó cho Google Chrome để có kết quả khả quan hơn. Và việc này sẽ giúp cả trình duyệt và hệ thống của bạn được tăng tốc đáng kể về hiệu suất.

 

download all browsers memory


All Browsers Memory cho phép người dùng thiết lập các thông số về giá trị tối đa mà trình duyệt có thể sử dụng nhằm tránh tình trạng quá tải về bộ nhớ gây chậm chạp khi duyệt web. Ví dụ như khi bạn sử dụng FireFox sau một thời gian dài, sẽ thấy nó khởi động chậm hơn và tốc độ tải trang cũng giảm đi đáng kể, đó là dấu hiệu của bộ nhớ bị đầy và lúc này FireFox của bạn cần được tối ưu lại. Chính vì thế mà việc cấu hình cho trình duyệt hoạt động đúng hướng ngay từ đầu là một biện pháp thông minh hơn.

All Browsers Memory hỗ trợ phím nóng và menu chuột phải để sử dụng nhanh và hiệu quả hơn. Hiện ứng dụng làm việc với hơn 30 trình duyệt web thông dụng, kể cả Coc Coc là trình duyệt khá mới hiện nay. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Coc Coc để tải file trực tuyến thì nên dùng phần mềm này để xóa lịch sử tải về. Chương trình này được đánh giá là một tiện ích rất cần thiết để cải thiện và nâng cao hiệu suất tổng thể của máy tính.

Các tính năng chính của All Browsers Memory:

- Xóa lịch sử duyệt web, tối ưu bộ nhớ
- Cải thiện tài nguyên máy tính
- Tăng hiệu suất tổng thể của hệ thống
- Nén bộ nhớ trên Windows
- Làm việc với nhiều trình duyệt phổ biến


Liên kết tải về - [1MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All Browsers Memory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all browsers memory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All Browsers Memory 16.6.0.8153


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm