download All Business Documents 7.4.0.11

All Business Documents

 7.4.0.11

Download All Business Documents - Tài liệu kinh doanh, thương mại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

All Business Documents là ứng dụng cung cấp cho bạn 6000 tài liệu và thư tín thương mại chuyên nghiệp và hướng dẫn viết chi tiết, dễ hiểu. Chương trình có tính năng kiểm tra đánh vần và ngữ pháp, gửi email, fax và chuyển tài liệu sang định dạng PDF và tích hợp từ điển.


All Business Documents là ứng dụng được thiết kế để tạo hầu hết các loại tài liệu thương mại chuyên nghiệp.

Sau khi tải All Business Documents về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc đơn giản, bố cục trực quan, cho phép người dùng dễ dàng thao tác chương trình.

all business documents

Ứng dụng All Business Documents cung cấp cho người dùng hàng ngàn tài liệu và thư tín thương mại chuyên nghiệp và hướng dẫn viết chi tiết, dễ hiểu. Cả tài liệu và thư tín sẽ được phân thành nhiều thể loại, mỗi thể loại sẽ bao gồm các thư mục con bổ sung.

Để xem những tài liệu này, bạn sẽ phải sử dụng các công cụ đọc file PDF như Foxit Reader với chế độ hiển thị tài liệu một trang hay nhiều trang, hiện nay Foxit Reader có số lượng người dùng đông đảo, vượt xa nhiều phần mềm khác.

Chẳng hạn như, bạn viết tài liệu về "Employment & HR" (Tuyển dụng & Nhân sự), "Finance & Accounting" (Tài chính & Kế toán), "Legal" (Pháp lý), "Sales & Marketing", "Technology & Internet"... Tương tự như vậy, thư tin bao gồm các giao dịch thương mại, danh tiếng, quan hệ với con người, các vấn đề nhân sự, đề xuất và báo cáo, quan hệ công chúng, giao dịch khách hàng thường xuyên, kinh doanh và marketing...

Ứng dụng All Business Documents có tính năng kiểm tra đánh vần và ngữ pháp, gửi email, fax và chuyển tài liệu sang định dạng PDF. Bên cạnh đó, chương trình còn kèm theo một bộ từ điển cho phép bạn tra từ và thay thế các từ theo ý muốn.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với Từ điển tiếng Anh kinh tế để tra các thuật ngữ kinh tế khó hiểu, việc sử dụng Từ điển tiếng Anh kinh tế sẽ giúp bạn hiểu được nội dung tài liệu sâu hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng All Business Documents:

- Cung cấp 6000 tài liệu và thư tín thương mại chuyên nghiệp

- Hướng dẫn viết chi tiết, dễ hiểu

- Thiết kế phân loại tài liệu rõ ràng

- Tính năng kiểm tra đánh vần và ngữ pháp, gửi email, fax và chuyển tài liệu sang định dạng PDF.

- Tích hợp một bộ từ điển


Liên kết tải về - [17.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All Business Documents được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all business documents là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All Business Documents 7.4.0.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm