download All Email Access Cho Android

All Email Access

 Cho Android

Download All Email Access - Ứng dụng kết nối nhiều tài khoản email

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/04/2019

All Email Access là ứng dụng email dành cho Android cho phép bạn kết nối với nhiều tài khoản email của bạn từ một nơi duy nhất, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa mail và cuộc gọi, với các tùy chọn mail trực tiếp từ màn hình ID người gọi. Với sự hỗ trợ của công cụ này bạn có thể ngay lập tức gửi thư cho người gọi hoặc truy cập vào email của bạn trực tiếp sau khi cuộc gọi kết thúc.




All Email Access cho phép người dùng truy cập và quản lý tất cả các tài khoản email chỉ bằng một cú nhấp chuột, hỗ trợ xác định ID người gọi, thậm chí là những người không có trong danh bạ của bạn. Ứng dụng tương thích với hơn 50 nhà cung cấp email di động, dễ dàng truy cập email từ màn hình Caller ID cho phép bạn gửi người gọi ngay lập tức.

all email access

Download All Email Access, Ứng dụng kết nối nhiều tài khoản email

 

All Email Access hỗ trợ lưu địa chỉ liên lạc với những số điện thoại không xác định với một cú nhấp chuột sau mỗi cuộc gọi, có thể điều chỉnh Caller ID sở thích của bạn trong phần cài đặt ứng dụng. Bạn cũng có thể xem nhật ký cuộc gọi và truy cập nhanh đến danh bạ của bạn trong ứng dụng.

Astro Mail cũng là ứng dụng quản lý email trên di động với việc tích hợp trí tuệ nhân tạo dành cho các tài khoản Gmail, G Suite và Office 365, Astro Mail có khả năng đánh dấu các thư báo và vấn đề quan trọng trên email.

 

Các tính năng chính của All Email Access:

 

- Quản lý email trên di động

- Kết nối tài khoản email và cuộc gọi

- Xác định ID người gọi vô danh

- Gửi email cho người gọi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All Email Access được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all email access là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All Email Access Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm