download All File to All File Converter 3000 7.3

All File to All File Converter 3000

 7.3

Download All File to All File Converter 3000 - Chuyển đổi hình ảnh, văn bản

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/08/2017

All File to All File Converter 3000 là chương trình chuyển đổi hỗ trợ nhiều loại tập tin khác nhau như hình ảnh với các định dạng BMP, GIF hay JPG, tài liệu với định dạng DOC, DOCX, PDF và các bài thuyết trình với định dạng PPT hoặc PPTX sang các định dạng khác như RTF, SWF hoặc FLV.


All File to All File Converter 3000 sở hữu giao diện làm việc với cấu trúc được sắp xếp gọn gàng; sau khi tải All File to All File Converter 3000, người dùng chỉ cần nhập các tập tin vào trình duyệt tập tin, sử dụng chế độ xem thư mục hoặc qua thao tác kéo thả. Đặc biệt, All File to All File Converter 3000 có khả năng xử lý đồng thời hàng loạt tập tin, nhờ thế người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian thực hiện tác vụ.

Format Factory cũng là phần mềm chuyển đổi định dạng tập tin với khả năng hỗ trợ cho văn bản, hình ảnh, video, âm nhạc... ưu điểm của Format Factory là có thể chuyển đổi ở chế độ hàng loạt giúp bạn tiết kiệm thời gian.

all file to all file converter 3000

Với All File to All File Converter 3000, các thông tin được hiển thị bao gồm tên, đường dẫn đầy đủ, kích thước, loại tập tin và ngày thay đổi của từng mục. Nhiệm vụ của người dùng là xác định thư mục đầu ra và định dạng để bắt đầu quá trình chuyển đổi tập tin. Ngoài ra, All File to All File Converter 3000 hỗ trợ tính năng thay đổi các tùy chọn chuyển đổi các tập tin PDF sang văn bản để phân trang, chỉnh sửa nội dung trong trang URL, xác định kích thước đầu ra, chọn chế độ phóng hình, nhúng watermark khi tạo hình ảnh, v.v.

Để chuyển đổi định dạng MP4 sang MP3 thì Convert MP4 to MP3 là lựa chọn phù hợp cho bạn, giúp bạn lấy nhạc từ video dễ dàng, với các bản nhạc chất lượng âm thanh rõ nét. Đặc biệt Convert MP4 to MP3 còn hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt với tốc độ nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo phần mềm Eahoosoft HD Video Converter nếu muốn chuyển đổi video HD sang các định dạng khác hay ngược lại, bên cạnh tính năng chuyển đổi thì Eahoosoft HD Video Converter còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa thông số cho video.

Các tính năng chính:

- Giao diện làm việc gọn gàng.

- Xử lý tập tin hàng loạt.

- Thay đổi tùy chọn chuyển đổi tập tin.

- Cho phép nhúng watermark.

- Chỉnh sửa nội dung trong trang URL.


Liên kết tải về - [11.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All File to All File Converter 3000 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all file to all file converter 3000 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All File to All File Converter 3000 7.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm