download All Maths Formulas Cho Android

All Maths Formulas

 Cho Android

Download All Maths Formulas - Học công thức toán học

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/04/2019

All Maths Formulas là ứng dụng cung cấp tất cả các công thức toán học cần thiết cho tất cả người dùng Android, bạn sẽ nhận được 1000 công thức toán học và phương trình. Mỗi công thức sẽ có những cách diễn giải hợp lý để bạn hiểu và áp dụng đúng trong các câu hỏi toán học. All Maths Formulas gồm những công thức ứng với tất cả các chủ đề, khía cạnh trong toán học.




Với All Maths Formulas bạn sẽ tìm thấy các công thức được giải thích rất đơn giản trong ứng dụng với các số liệu cần thiết sẽ giúp bạn hiểu rất dễ dàng. Bạn sẽ tìm thấy các ký hiệu toán học, chuyển đổi đơn vị, cách tính diện tích và thể thích, tính toán phân số, căn bậc hai, logarit,... Các công thức toán học bao gồm cả phần đại số lẫn hình học, dành cho tất cả các cấp học với số lượng lên đến hơn 1000 công thức.

all maths formulas

Download All Maths Formulas, Học công thức toán học

 

All Maths Formulas giống như một gia sư tại nhà và là một cuốn cẩm nang cho công việc học tập, nghiên cứu môn toán của bạn. Những công thức này sẽ giúp bạn giải toán nhanh và tiện lợi hơn mà không phải lục lại trí nhớ, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên và các nhà nghiên cứu.

PhotoMath cũng là công cụ giải toán bằng camera điện thoại khá độc đáo, PhotoMath sẽ hiển thị đáp số cùng các bước lời giải chi tiết sau khi nhận được các câu hỏi của bạn.

 

Các tính năng chính của All Maths Formulas:

 

- Công thức toán học

- Công thức hình ảnh và đại số

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

- Trợ giúp giải toán, học toán


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All Maths Formulas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all maths formulas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All Maths Formulas Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MinType 3/5 Gõ công thức toán học
  • Math Flight 3/5 Thực hành công thức toán học
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm