download All Star Fruit Racing cho PC

All Star Fruit Racing

 cho PC

Download All Star Fruit Racing - Game đua xe Kart trái cây

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/03/2018

All-Star Fruit Racing là game đua xe Kart phù hợp với mọi lứa tuổi khi đưa người chơi vào một thế giới sôi động với những pha nhào lộn đáng kinh ngạc. Tham gia All-Star Fruit Racing người chơi được trải nghiệm qua rất nhiều cung bậc của cảm xúc đua xe, khi lạng lách trong những khung đường hẹp, vượt lên không trung như thách thức lực hấp dẫn và cuối cùng là vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.


Người chơi khi tham gia All-Star Fruit Racing sẽ thực sự cảm thấy rất ấn tượng bợi nhân vật trong game không phải là còn người và những chiếc xe đua thường thấy. Mà thay vào đó là môi trường đua xe toàn trái cây đủ màu sắc và bắt mắt. Người chơi cũng có thể phô diễn nhiều kỹ thuật phức tạp như drift trên những khúc cua, thực hiện cú nhảy ngoạn muc qua vật cản hay tận dụng trọng lực để bẻ cua mạo hiểm.

all star fruit racing

Download All-Star Fruit Racing - Game đua xe Kart trái cây

All-Star Fruit Racing mang đến cho người chơi những đường đua vô cùng tuyệt đẹp, nơi bạn được khám phá là 5 hòn đảo mộng mơ, thế giới của trái cây và các nhân vật ngộ nghĩnh. Tất nhiên cũng giống như những game đua xe thông thường khác, bạn phải biết tận dụng chiến thuật một cách thông minh để chinh phục các thử thách mới lạ. Tốc độ là vô nghĩa nếu thiếu chiến thuật, đó chính là chìa khóa để đưa bạn lên bục vinh quang.

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác đua xe trên nhiều địa hình hiểm nghèo, kể cả những địa hình dốc thì hãy trải nghiệm game Hill Climb Racing cùng anh chàng Newton Bill, game Hill Climb Racing cung cấp nhiều màn chơi, nhiều địa hình và nhiều loại phương tiện khác nhau.

all star fruit racing 2

Download All-Star Fruit Racing - Game đua xe Kart trái cây

Trong All-Star Fruit Racing, người chơi có thể lựa chọn chế độ chơi đơn 1 người hoặc mời thêm 3 người bạn nữa để chơi chung trên cùng một màn hình. Hơn thế nữa bàn còn có thể so tài onnline với 8 người chơi khác qua những màn đua vô cùng kịch tính và căng thẳng. Bạn sẽ từng bước trải nghiệm qua 21 cung đường đua tuyệt đẹp những cũng không ít thử thách. Băng qua những hòn đảo 4 mùa và mở khóa tới 22 nhân vật mang phong cách trái cây độc đáo. Chiến thắng trên mỗi chặng đua giúp bạn mở khóa các bộ phận mới cho xe cũng như skin độ xe không giới hạn.

Zing Speed cũng là tựa game đua xe độc đáo với lối chơi hành động vui nhộn và hàng trăm chiếc xe khác nhau để bạn lựa chọn, bên cạnh đó Zing Speed còn sở hữu đồ họa ấn tượng cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú v


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All Star Fruit Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all star fruit racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All Star Fruit Racing cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kart Stars 3/5 Game đua xe Kart cho điện thoại Android
  • KartRider Rush 3/5 Game đua xe Kart cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm