download All Video Fixer 8.9

All Video Fixer

 8.9

Download All Video Fixer - Sửa các video, file nhạc bị lỗi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/05/2022

All Video Fixer là ứng dụng sửa chữa các file media bị lỗi, hỗ trợ hầu hết các định dạng file thông dụng. Không chỉ sửa chữa các file video, All Video Fixer còn có khả năng sửa các file audio hay thậm chí là file ảnh. Ứng dụng hỗ trợ sửa đồng thời nhiều file, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian xử lý các file này. Các định dạng media được hỗ trợ gồm có AVI, MPEG, MP4, 3GP, FLV, WMV, MOV, MP3, JPG và BMP.


Để sửa lỗi cho các file media, bạn chỉ cần thêm một hay nhiều file video, audio hay file ảnh gốc vào All Video Fixer để tạo danh sách file cần sửa chữa, hoặc xóa file khỏi danh sách chỉnh sửa khi thêm nhầm file. Cửa sổ Preferences là nơi bạn chọn các tác vụ muốn chương trình thực hiện: sửa file, xóa file hay bỏ qua file đó, bên cạnh phiên bản này, bạn có thể tham khảo phiên bản All Media Fixer Pro với một số tính năng nâng cao trong việc chỉnh sửa video.

All Video Fixer có nhiều chế độ sửa file cho bạn lựa chọn, cũng như phủ màu cho các khung hình bị lỗi trong file. Ngoài ra, All Video Fixer còn hỗ trợ đặt các thông số cấu hình khác cho file video, audio hoặc file ảnh, tạo file media mới cho file được sửa và chọn thư mục đầu ra bất kỳ để lưu file.

Ngoài ra, đối với các video định dạng AVI bị lỗi, bạn có thể sử dụng phần mềm DivFix++ để khắc phục các lỗi cơ bản cho video AVI khi tải về, hoặc trường hợp bạn chỉ muốn xem nội dung của những video này, DivFix++ cũng sẽ trợ giúp cho bạn.

Các tính năng mới của All Video Fixer:

- Sửa chữa file media bị lỗi.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

- Phủ màu cho khung hình bị lỗi trong file.



Liên kết tải về - [7,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All Video Fixer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all video fixer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All Video Fixer 8.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm