download Allavsoft  3.25.0 build 8298

Allavsoft

  3.25.0 build 8298

Download Allavsoft - Tải video trực tuyến tốc độ cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/09/2022

Allavsoft là một trong những chương trình được thiết kế với tính năng tải clip từ các dịch vụ trực tuyến, chuyển đổi video sang các định dạng thông dụng và ghép nhiều tập tin thành một tập tin duy nhất. Không chỉ thế, chương trình còn nổi bật với tính năng lưu video từ hơn 100 trang web nổi tiếng, từ YouTube, Vimeo đến MetaCafe.


Tuy không ghi điểm với tính mới mẻ, độc đáo, nhưng Allavsoft vẫn được nhiều người dùng yêu thích nhờ kết hợp tính năng truyền tải đồng thời nhiều video và giới hạn tốc độ tải video. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ tính năng tạm dừng và tiếp tục truyền dữ liệu, giúp bạn can thiệp vào quá trình truyền, tải dữ liệu để tạm thời xử lý các tác vụ khác.


Allavsoft
Download Allavsoft - Phần mềm Tải video trực tuyến tốc độ cao

 

Youtube EXE cũng là phần mềm tải video từ yotube sẽ giúp bạn có được những video yêu thích từ Youtube với quá trình tải nhanh chóng và đơn giản, ưu điểm của Youtube EXE là cung cấp nhiều phương pháp tìm kiếm Video hiệu quả, đồng thời hiển thị chi tiết thông tin của video được tải.

Để tải đồng thời nhiều video, bạn chỉ cần sao chép và dán các liên kết vào box URL và chọn chất lượng tải cho các video đầu ra. Allavsoft có cung cấp nhiều tùy chọn hữu ích khác như công cụ chuyển đổi tiện dụng, và mô-đun ghép tập tin.

Xét đến tính năng chuyển đổi dữ liệu, Allavsoft mã hóa hầu hết các định dạng thông dụng như AVI, MOV và MP4; đồng thời, chương trình cũng cho phép nhập hai hay nhiều tài liệu, chụp ảnh màn hình, cắt video theo các giá trị thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc.

Để tải các video từ Youtube trên máy Mac, bạn có thể sử dụng MediaHuman YouTube to MP3 Converter for Mac với cách thức tải đơn giản và tải với tốc độ nhanh, MediaHuman YouTube to MP3 Converter for Mac cũng đồng thời trích xuất các video sang file nhạc MP3 để sử dụng trên các thiết bị nghe nhạc.

Các tính năng chính của chương trình Allavsoft:

- Tải video từ dịch vụ trực tuyến.

- Chuyển đổi video sang định dạng khác.

- Ghép nhiều tập tin video.

- Lưu video từ hơn 100 website nổi tiếng.



Liên kết tải về - [30.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Allavsoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Allavsoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat allavsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Allavsoft 3.25.0 build 8298


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm