download Alliance x Empire cho Android

Alliance x Empire

 cho Android

Download Alliance x Empire - Game chiến thuật hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/06/2022

Alliance x Empire (AxE) là game mobile thuộc thể loại MMORPG được phát hành bởi nhà sản xuất có tiếng Hàn Quốc là Nexon. Tham gia Alliance x Empire, người chơi sẽ được bước chân vào thế giới mở rộng lớn có lối chơi hấp dẫn bằng việc kết hợp giữa 2 siêu phẩm Aion và Tera Online. Cùng với đó là đồ họa cực khủng với chất lửa cuồng bạo hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của các tựa game nhập vai đương thời.


Game mobile Alliance x Empire lấy bối cảnh xoay quanh cuộc chiến trường kỳ giữa 2 thế lực có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn và người chơi sẽ phải lựa chọn giữa hai thế lực này để gia nhập và chiến đấu vì lý tưởng của bản thân. Sẽ có tổng cộng 6 class cơ bản chia đều cho 2 phe cánh cho người chơi lựa chọn bao gồm Titan, Blader, Archer, Warrior, Guardian và Mage.

Vì bản chất là một tựa game MMORPG cho nên Nexon Red đã tập trung khá nhiều vào yếu tố PvP bên cạnh yếu tố PvE đầy lôi cuốn. Người chơi có thể đắm mình vào cốt truyện của AxE, khám phá thế giới qua những nhiệm vụ chính tuyến, hay cũng có thể tham gia những đấu trường với quy mô lớn, so tài với hàng loạt những người chơi khác trên thế giới. Tuy nhiên, để có thể mở khóa hết được những tính năng trong game thì bạn cần phải "cày cấp" và đạt được những mốc cấp độ nhất định đã.

alliance x empire

Download Alliance x Empire cho điện thoại

Nếu đam mê thể loại đối kháng thì Đấu trường thú chính là game rất đáng để bạn trải nghiệm. Trong game Đấu trường thú, các game thủ sẽ có cơ hội tham gia vào những đấu trường kinh điển với các con vật quái thú rất mạnh, trong vai một tay đấm bốc cừ khôi, được đưa ra đầu trường để chiến đấu với những con thú.

Về gameplay thì AxE cũng sở hữu lối chiến đấu khá tương tự với những tựa game cùng thể loại khác trên thị trường, với hệ thống phím ảo cùng joystick ảo, người chơi có thể dễ dàng điều khiển nhân vật di chuyển tấn công và sử dụng kỹ năng của mình. Bên cạnh đó, nhờ vào camera linh hoạt, người chơi có thể tự do thay đổi góc nhìn theo sở thích, và cũng giúp bạn có thể có một cái nhìn bao quát hơn về cảnh vật xung quanh trong game.

alliance x empire 2

Tải Alliance x Empire cho máy tính bảng

Đồ họa cũng là một điểm nhấn mà Alliance x Empire mang đến cho người chơi. Trò chơi đã sử dụng công nghệ độ Unreal Engine 5, một chuẩn công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, giúp người chơi cảm nhận độ sắc nét nhất của một game đúng nghĩa, nhưng nói đã được tối ưu hóa rất nhiều, giúp cho nó có thể dễ dàng chơi được trên những dòng SmartPhone khác nhau hiện nay, ngoài ra thì game còn mang tới nội dung đó là phong cảnh, với bản đồ cực rộng, cùng những phong cảnh có đủ mọi thứ trên trái đất và cả trong huyền ảo, giúp người chơi khó mà buông tay ra khỏi màn hình chơi game được.

Tuy nhiên sự hoàn mỹ của Alliance x Empire mang theo cái giá không hề nhỏ. Khi vừa mới tải xong data game thì nhiều người chơi đã phải choáng váng khi dung lượng game lên tới 2,03GB. Điều này cũng giải thích vì sao đồ họa trong game lại rộng lớn, chi tiết và sống động đến như vậy.

Game Pikachu từng là tựa game hot nhất vào những thập niên trước, cho đến nay mặc dù có sự xuất hiện của nhiều game mới hiện đại hơn như Game Pikachu vẫn luôn có chỗ đứng trong thị trường game, vẫn được các bạn trẻ yêu thích, Pikachu có cách chơi đơn giản, nhiệm vụ của bạn là tìm những chú pikachu giống nhau, để làm chúng biến mất dần trên bàn chơi.


Liên kết tải về - [2,03GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alliance x Empire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alliance x empire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alliance x Empire cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm