download ALLMediaServer 0.95

ALLMediaServer

 0.95

Download ALLMediaServer - Trình chiếu ảnh ảnh, nghe nhạc, xem video máy tính lên điện thoại, TV

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

ALLMediaServer là phần mềm được thiết kế đặc biệt nhằm hỗ trợ người dùng làm việc với máy chủ DLNA (Digital Living Network Alliance) để xem các tệp tin đa phương tiện. Tải ALLMediaServer, bạn có thể sử dụng để xem phim, nghe nhạc, duyệt ảnh từ máy tính trên smartphone, TV thông minh hoặc các thiết bị kết nối khác.


Ưu điểm lớn nhất của ALLMediaServer là rất dễ sử dụng, cho phép người dùng dễ dàng nghe nhạc, xem các bộ phim hoặc các bức ảnh của mình trên TV, điện thoại thông mình hoặc các thiết bị kết nối của Samsung AllShare hay DLNA tương thích. Bạn không cần phải cài đặt thêm bất kỳ một tiện ích hỗ trợ nào chẳng hạn như Java, Flash... điều mà rất nhiều tiện ích cùng chức năng khác luôn phải sử dụng.

aallmediaserver

Download ALLMediaServer - Trình chiếu ảnh PC lên điện thoại

Download và cài đặt ALLMediaServer, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên về một giao diện làm việc hết sức đẹp mắt và trực quan. Cho phép dễ dàng quản lý các trạng thái kết nối bao gồm cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến. Ngoài ra tiện ích còn có thể nhận diện các trình phát nhạc cũng như các máy chủ DLNA. Giúp truyền dữ liệu âm thanh và video ( SD, HD) đồng thời tự động theo dõi và cập nhật các thư viện đa phương tiện khi người dùng thêm hoặc xóa dữ liệu thông tin. 
 
ALLMediaServer tương thích với rất nhiều thiết bị kết nối hiện nay, bạn có thể sử dụng cho: Trình phát TV and Bluray của Samsung, Trình phát TV and Bluray của Sony, Panasonic TVs, Playstation 3, Xbox 360, LG TV and Bluray player,Toshiba TVs,Sharp TVs,Philips TVs, thiết bị di động Android và thiết bị di động iOS.
 
Bên cạnh đó các định dạng file đa phương tiện mà phần mềm này hỗ trợ bao gồm: file audio (wav, mp3, m3u, mid, cda, mpa, wma (Windows Media Audio), ogg, amr, flac, wpl, ape, mka, ajf, ajff, au, aac, mpc, ac3), file ảnh (jpg, jpeg (JPEG), gif (GIF), png (PNG), bmp, pcx, dib) và file video ( rm, AVI, mpg (MPEG-1), mp4 (MPEG-4), asf, mpa, mpeg (MPEG-2 PS), mpe, mov, m2p, m2v, wmv (Windows Media Video), dat, mkv (MPEG-2 TS), 3gp, ifo, flh, tp, ts, k3g, m4b, cdk, amv, avs, 3g2, mts , 7z, m4v ).

Để xem những tệp tin này, người dùng chỉ cần kết nối thiết bị với máy tính thông qua mạng Ethernet hoặc Wifi. Phần mềm ALLMediaServer sẽ nhanh chóng thiết lập một mạng kết nối đơn giản cho phép bạn không chỉ xem phim trên Smart TV hoặc nghe nhạc mà còn cho phép bạn duyệt internet. Hoặc bạn cũng có thể kết nối với người dùng khác thông qua các dịch vụ nhắn tin trực tuyến như Skype. Tất nhiên tất cả các tính năng này phải được hỗ trợ bởi TV hoặc các thiết bị mà người dùng sử dụng

ALLMediaServer hỗ trợ hầu hết các thiết bị đọc phổ biến như TV, đầu đĩa DVD Bluray, điện thoại thông minh, Xbox, PS3...Với trình xem ảnh, người dùng có thể thực hiện các thao tác như xoay hình ảnh theo cách chụp từ máy tính. Có nghĩa là ngay cả khi bạn chụp ảnh bị đảo ngược, chương trình sẽ hiển thị cho bạn hình ảnh theo tư thế thuận mắt nhất.

aallmediaserver 2

Tải ALLMediaServer - Trình chiếu video máy tính lên TV

Với trình xem phim hay video, phần mềm ALLMediaServer hỗ trợ đầy đủ các thông tin bao gồm cả phụ đề để người dùng thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các tệp tin theo tên hoặc hoặc một thuộc tính nào đó như các thẻ album, nghệ sĩ, hay thể loại...Tiện ích giúp truyền dữ liệu âm thanh và video từ ổ cứng máy tính lên các thiết bị khác đồng thời tự động theo dõi và cập nhật các thư viện đa phương tiện khi có sự thay đổi xảy ra.

Ngoài ra, ALLMediaServer còn cho phép người dùng chạy máy chủ khi khởi động Windows. Đồng thời kích hoạt máy chủ khi chương trình được mở và tắt khi quá trình thao tác của người dùng hoàn tất. Bạn cũng có thể download ảnh được chụp từ những bộ phim hoặc lấy các file ảnh trực tiếp từ các chương trình truyền hình. Hơn thế nữa, phần mềm còn cung cấp tính năng sao chép các file và gửi dữ liệu mà không cần chuyển mã. Tiện ích này vẫn đang được phát triển vì vậy người dùng có thể thường xuyên update phiên bản mới nhất không chỉ giúp khắc phục lỗi mà còn được tận hưởng những tính năng mới và cải tiến độc đáo

Các tính năng chính của ALLMediaServer:

- Xem các file đa phương tiện từ máy tính lên TV, điện thoại thông minh và các thiết bị khác

- Không cần cài đặt phần mềm hỗ trợ

- Hỗ trợ nhiều thiết bị độc như TV, DVD Bluray, điện thoại thông minh, Xbox, PS3...

- Tự động xoay hình ảnh đúng chiều khi duyệt ảnh

- Hỗ trợ phụ đề phim, video

- Dễ dàng tìm kiếm file

- Tự động cập nhật khi thêm, sử xóa tệp tin

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [9.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ALLMediaServer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat allmediaserver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ALLMediaServer 0.95


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tubio 3/5 Ứng dụng phát video Android lên TV thông minh
  • Online TV Feed 3/5 Tiện ích Nghe nhạc , xem phim
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm