download AllToMP3 0.3.17

AllToMP3

 0.3.17

Download AllToMP3 - Tải nhạc MP3 từ các dịch vụ trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/05/2020

AllToMP3 là ứng dụng Electron cho phép bạn tải các video MP3 có chứa đầy đủ thông tin artwork, lyrics hay tag từ một trong các dịch vụ trực tuyến nổi tiếng nhất hiện nay, bao gồm YouTube, Soundcloud, Spotify và Deezer. AllToMP3 hiện hỗ trợ hai nền tảng Windows và Mac OS.


Với AllToMP3, mọi thao tác cài đặt, khởi chạy và bắt đầu sử dụng ứng dụng chỉ gói gọn trong vài giây. AllToMP3 hỗ trợ cài đặt hoàn toàn tự động, và sau khi kết thúc quá trình cài đặt, ứng dụng sẽ hiển thị một shortcut trên màn hình máy tính.

MP3 Free Downloader cũng là phần mềm hỗ trợ tải nhạc MP3 về máy tính từ nhiều nguồn trực tuyến với chất lượng tốt nhất, MP3 Free Downloader còn hỗ trợ tìm kiếm bài hát theo từ khóa, giới thiệu đến bạn những ca khúc hot đang được nhiều người yêu thích.

AllToMP3 có giao diện tối giản, lấy màu đen làm màu chủ đạo, cửa sổ chính thay đổi kích thước tùy ý, cùng các phím điều khiển được đặt trực tiếp trong giao diện không có menu hay các thành phần tương tự.

Bạn chỉ cần chọn dịch vụ chứa video MP3 muốn tải, dán liên kết YouTube, Soundcloud, Spotify hay Deezer vào vị trí tương ứng, nhấn Enter để AllToMP3 bắt đầu quy trình chuyển đổi/tải file, và cập nhật thông tin tải file qua chỉ số phần trăm. Tính năng tìm kiếm ca khúc yêu thích cũng được tích hợp trực tiếp trong ứng dụng.

Super MP3 Download cũng là lựa chọn tốt cho việc tìm kiếm và tải nhạc MP3, có thể có thể tìm kiếm các bài hát theo tên tác giả, bài hát, album hay thể loại… Super MP3 Download giúp bạn nhanh chóng có được những bài hát MP3 đang hot trên thị trường, bắt kịp xu thế âm nhạc thời đại.


Các tính năng chính của AllToMP3:

- Tải video MP3.

- Đổi định dạng video sang file MP3.

- Chỉ hỗ trợ YouTube, Soundcloud, Spotify và Deezer.



Liên kết tải về - [67.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AllToMP3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alltomp3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm