download ALNO AG Kitchen Planner 20b

ALNO AG Kitchen Planner

 20b

Download ALNO AG Kitchen Planner - Thiết kế nhà bếp dưới dạng 2D, 3D

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/05/2022

ALNO AG Kitchen Planner là phần mềm cho phép bạn thiết kế căn bếp trong mơ sử dụng đồ hoạ 2D và 3D tiên tiến. Chương trình cung cấp nhiều vật dụng đa dạng để bố trí cho phòng bếp, hỗ trợ lưu ảnh chụp căn bếp dưới định dạng JPG và in trực tiếp.


ALNO AG Kitchen Planner là công cụ bao gồm nhiều tính năng, hỗ trợ bạn thiết kế căn bếp trong mơ của chính mình, dành cho cả kỹ sư và người dùng gia đình với công nghệ 2D và 3D tiên tiến.

Từ giao diện của AG Kitchen Planner, bạn dễ dàng truy cập vào tất cả tuỳ chọn của chương trình, chẳng hạn như chuyển đổi giữa chế độ 2D và 3D để tạo hình ảnh thị giác cho diện mạo của căn bếp và xác định các thay đổi cần thiết. Bạn có thể điều hướng, phóng to, thu nhỏ và xoay bằng cách sử dụng chuột.

Sweet Home 3D cũng là phần mềm thiết kế nhà 3D với nhiều công cụ thiết kế và tùy chỉnh phục vụ nhu cầu thiết kế nhà ở của người dùng, ngoài ra Sweet Home 3D còn có các chế độ xem hình ảnh linh hoạt, có thể xuất bản vẽ và in ấn trực tiếp.

alno ag kitchen planner

AG Kitchen Planner cho phép bạn tự do thiết kế, tuỳ chỉnh kích thước phòng (độ rộng, chiều dài, chiều cao) theo ý muốn, lựa chọn màu tường, vị trí cửa sổ và cửa chính.

Thêm vào đó, AG Kitchen Planner còn cung cấp nhiều vật dụng đa dạng để bố trí cho phòng bếp của bạn. Từ tường và các bộ phận như dầm, ống khói, nắp đậy bếp... đến ngăn kéo, tủ bếp với mọi hình dạng và kích thước, bồn rửa, bàn. Tất cả đều có trong dự án của bạn. Bạn có thể thêm chi chú, trang trí bếp bằng bàn ghế, gạch ốp tường, tranh và các đồ vật khác.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm SketchUp hỗ trợ dựng hình với các tính toán chi tiết về kích thước, thước đo, thước đo góc, cắt theo mặt, các lớp, phân tích về độ dài và diện tích, đồng thời SketchUp còn giúp tạo bóng và chỉ định kích thước, tỷ lệ chính xác cho các hình khối, dán ảnh lên các hình khối...

Sau khi bạn hoàn thành, AG Kitchen Planner hỗ trợ bạn lưu ảnh chụp căn bếp dưới định dạng JPG và in trực tiếp từ ứng dụng.

Những tính năng chính của phần mềm ALNO AG Kitchen Planner:

- Tuỳ chọn công nghệ 2D và 3D tiên tiến

- Cho phép tuỳ chỉnh kích thước phòng, lựa chọn màu tường, vị trí cửa sổ và cửa chính

- Cung cấp nhiều vật dụng đa dạng để bố trí cho phòng bếp

- Lưu ảnh chụp căn bếp dưới định dạng JPG và in trực tiếp


Liên kết tải về - [65.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ALNO AG Kitchen Planner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alno ag kitchen planner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ALNO AG Kitchen Planner 20b


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Houzz 3/5 Cẩm nang thiết kế nội, ngoại thất cho di động
  • 3D Builder 4,5/5 Chỉnh sửa và in 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm