download ALO RM to MP3 Converter 7.0

ALO RM to MP3 Converter

 7.0

Download ALO RM to MP3 Converter - Chuyển đổi định dạng file RM sang các định dạng nhạc phổ biến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/04/2017

ALO RM to MP3 Converter 7 là ứng dụng hiệu quả có thể chuyển đổi định dạng file RM sang các định dạng nhạc số phổ biến như MP3, WMA, WAV, OGG, RA, RAM, RMVB, RMJ,... với tốc độ nhanh và chất lượng tốt nhất để có thể nghe được trên tất cả các thiết bị nghe nhạc hiện nay. Ứng dụng cho phép bạn thiết lập các thông số nhạc đầu ra theo ý muốn như tỷ lệ bit, tần số, Mono hoặc Stereo... và hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt file cùng lúc thuận tiện khi sử dụng,...


ALO RM to MP3 Converter cho phép bạn chuyển đổi dạng file .RM sang MP3 và các dạng nhạc số phổ biến khác như WMA, WAV, OGG hoặc chuyển đổi từ RA, RAM, RMVB, RMJ sang định dạng MP3. Nếu muốn chuyển đổi nhiều định dạng hơn nữa thì Ultra Video Converter là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn bởi Ultra Video Converter không những có khả năng chuyển đổi nhanh mà còn đảm bảo chất lượng cho các video, file nhạc đầu ra.

download alo rm to mp3 converter

ALO RM to MP3 Converter còn cung cấp các chức năng để bạn thiết lập các thông số nhạc theo ý muốn của mình như số Kbit/giây; tần số Hertz, Mono hoặc Stereo...đồng thời có thể  chuyển đổi định dạng của từng file .RM riêng biệt hoặc chuyển định dạng của cả một thư mục hàng trăm file .RM. Để chuyển đổi định dạng video FLV sang AVI, bạn có thể sử dụng một số phần mềm đã được giới thiệu trên trang của chúng tôi.

Để tải nhạc từ Soundcloud bạn có thể tham khảo ứng dụng Free Soundcloud Downloader với tốc độ tải nhanh và hoàn toàn tự động. Bên cạnh đó Free Soundcloud Downloader còn giúp bạn lựa chọn chất lượng của file tải về.

Bạn tham khảo công cụ Aiseesoft DVD Audio Ripper nếu đang có nhu cầu trích xuất âm thanh từ đĩa DVD, ưu điểm của Aiseesoft DVD Audio Ripper là chuyển đổi nhanh và đảm bảo chất lượng đầu ra cho âm thanh.

Các tính năng chính của ALO RM to MP3 Converter:

- Chuyển đổi đinh dạng file RM sang các định dạng nhạc số phổ biến
- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra
- Chuyển đổi nhanh và đảm bảo chất lượng
- Tính năng chuyển đổi hàng loạt


Liên kết tải về - [ 8,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ALO RM to MP3 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alo rm to mp3 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ALO RM to MP3 Converter 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm