download Alpha Guns Cho Android

Alpha Guns

 Cho Android

Download Alpha Guns - Game hành động hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/06/2019

Tải Alpha Guns miễn phí - một trong những trò chơi bắn súng gây nghiện và giải trí hay nhất, dễ chơi nhất, trong Alpha Guns, bạn sẽ vào vai anh chàng chiến binh tham gia vào hành trình tiêu diệt kẻ thù, phá hủy xe tăng và các loại vũ khí tối tân của chúng.



Alpha Guns bao gồm các nhân vật như Max, Sonya, Jimmy, Jane, Mystro, bạn có thể nhập vai vào một trong số họ. Mỗi nhân vật được thiết kế với một loại súng mặc định khác nhau, tuy nhiên bạn cũng có thể bổ trợ thêm bằng cách chọn nhiều loại vũ khí, bao gồm xe tăng bọc thép, chiến đấu cơ và quét sạch đội quân khủng bố khỏi thế giới. Bạn cũng có thể sử dụng và chuyển đổi giữa các loại vũ khí để tăng hiệu quả chiến đấu.

alpha guns

 

Download Alpha Guns cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Alpha Guns sẽ nhận được một Dog Tag (thẻ quân nhân) sau mỗi lần bắn. Từ những thẻ này, bạn sẽ mở khóa được các loại vũ khí khác nhau. Mỗi kẻ thù, xe tăng, cỗ máy chiến tranh hay con trùm đều cho Dog Tag khi bạn tiêu diệt thành công, sau đó sử dụng chúng để mua các mặt hàng hữu ích.

alpha guns 2

Tải Alpha Guns cho iPhone - Game hành động hấp dẫn cho mobile

Alpha Guns được thiết kế với đồ họa 2D đẹp mắt, màu sắc và hình ảnh tươi sáng cuốn bạn vào chơi game hàng giờ. Thêm nữa, hệ thống điều khiển game cũng vô cùng trực quan và dễ dàng, cho phép người chơi kiểm soát nhân vật linh hoạt. Trò chơi được cung cấp miễn phí cho bạn download về và chơi. Vậy còn chờ gì nữa, đây sẽ là game tuyệt nhất cho một cuối tuần không nhàm chán.

Bạn tham khảo thêm Kritika The White Knights, tựa game chặt chém đỉnh cao đưa người chơi tham gia vào hàng loạt cuộc chiến tiêu diệt quái vật và mang về những phần thưởng vô cùng hấp dẫn, Kritika The White Knights không dành cho những người yếu tim và chỉ có chiến đấu với giúp bạn có thể sống sót trong thế giới đầy nguy hiểm.


Liên kết tải về - [132 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alpha Guns được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alpha guns là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alpha Guns Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
  • Modern Ops 3/5 Game hành động bắn súng trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm