download Alphabear Cho Android

Alphabear

 Cho Android

Download Alphabear - Game ghép chữ tiếng Anh

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/09/2019

Alphabear là một trò chơi chữ theo phong cách Scrabble được phát hành bởi công ty Spry Fox, trong đó người chơi sẽ tạo nên những từ tiếng Anh có nghĩa từ chữ cái cho trước. Đặc biệt trong Alphabear nhà sản xuất đã kết hợp hình ảnh những chú gấu dễ thương được tạo thành từ các từ hoàn chỉnh, khi tạo được đủ số lượng gấu để hình thành một chú gấu khổng lồ.




Alphabear là một trong những tựa game ô chữ có lối chơi đơn giản nhưng rất khó để chinh phục, thích hợp cho những ai đang muốn luyện từ vựng tiếng Anh, đặc biệt trong game ô chữ này có sự xuất hiện của những chú gấu đáng yêu mỗi lần bạn tìm được một từ đúng, càng được nhiều từ, bạn sẽ nhận được càng nhiều chú gấu tạo nên một chú gấu khổng lồ và đồng nghĩa với việc bạn sẽ ghid được một số điểm khổng lồ.

alphabear

Download Alphabear, Game ghép chữ tiếng Anh

 

Alphabear sẽ cung cấp cho bạn những chữ cái khác nhau để taọ thành từ, bạn chỉ cần chọn các chữ cái trên mỗi bàn chơi, sau đó nhập vào thành ở phía dưới để tạo nên một từ có nghĩa, từ càng dài càng khó thì số điểm càng cao. Game cho phép người chơi chọn loại gấu mà mình thích, càng chơi bạn sẽ càng mở khóa được nhiều loại gấu hơn, hiện tại game Alphabear có gần 70 loại gấu. Mỗi bàn chơi sẽ giới hạn thời gian trong 2 phút và đó cũng là thời gian mà bạn phải động não để tìm ra một từ tiếng Anh.

Sudoku cũng là trò chơi ô chữ nhưng ở một cấp độ giải đố khó khăn hơn và nó mang tính chất trí tuệ nhiều hơn là giải trí, Sudoku hiện cũng có khá nhiều biến thể với nội dung và giao diện có sự thay đổi để cuốn hút hơn.

 

Các tính năng chính của Alphabear:

 

- Game giải đố tìm từ tiếng Anh

- Hình ảnh nhiều chú gấu dễ thương

- Mỗi bàn chơi giới hạn 2 phút

- Tìm càng nhiều gấu để tạo chú gấu khổng lồ

- Chinh phục số điểm cao


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và chơi game Blade of God
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game mobile được lấy cảm hứng từ God of War, Blade of God chính thức xuất hiện trên cả 2 nền tảng Android và iOS, cho phép người chơi tải và cài đặt miễn phí phiên bản tiếng Anh ngay từ bây giờ.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Tên game tiếng Anh hay cho nam, nữ độc lạ, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đặt tên game tiếng Anh hay là điều khiến game thủ luôn phải suy nghĩ. Bởi nhiều người có xu hướng chọn tên nhân vật game tiếng Anh độc lạ, đặc biệt phải phù hợp với cá tính và phong cách chơi game cá nhân. Dựa trên tất cả các tiêu chí kể trên, Taimienphi.vn đã tổng hợp những hay cho nam, nữ, giúp bạn nhanh chóng tìm được những cái tên chất nhất, gây ấn tượng với những người chơi khác.
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ game Ace Fishing sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game câu cá Ace Fishing cho Android và iOS, ngay bây giờ bạn có thể đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt thay tiếng Anh mặc định, điều này khiến cho việc trải nghiệm của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.
  • (Giveaway) Tặng bản quyền 7 tựa game khủng của Ubisoft từ ngày 16/12
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cơ hội đặc biệt khi game thủ được tặng 7 game bản quyền khủng của Ubisoft chỉ duy nhất trong 3 ngày. Đây là cơ hội hiếm hoi khi bạn được tặng bản quyền 7 tựa game bao gồm cả Assassin’ Creed 3, Prince of Presia hay tựa game Far Cry 3 phiên bản Blood Dragon rất nổi tiếng. Tất cả tựa game trên đều được tặng miễn phí ngay bắt đầu từ hôm nay thông qua cổng game Uplay.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Guess là gì trong tiếng Anh?
    Guess là gì? Các bạn đang băn khoăn từ này thì hãy tham khảo bài viết tại đây của Taimienphi.vn nhé. Bạn sẽ có được câu trả lời thỏa đáng cũng như biết được cách sử dụng, ghép vào trong câu tiếng Anh
  • Hướng dẫn nhận Free game The Wolf Among Us
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ngay hôm nay bạn đọc có thể sở hữu Free game The Wolf Among Us, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố có nhiều tình tiết kinh dị trên PC. The Wolf Among Us được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của nhà văn Bill Willingham, Fables.
  • Cấu hình game Friday the 13th
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng trên điện ảnh, Friday the 13th là một trò chơi có góc nhìn của người thứ 3 hấp dẫn trên máy tính, trò chơi có nhiều tình tiết gay cấn với nhiều yếu tố kinh dị được khắc họa chi tiết, nhưng đòi hỏi về cấu hình để chơi Friday the 13th thì lại không quá cao.
  • Dragon’s Watch - Game mobile đội hình chiến thuật hấp dẫn đến từ Anh quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Dragon’s Watch là tựa game di động mới với lối chơi truyền thống song lại hấp dẫn người chơi từ những tính năng game giàu chất trí tu, cùng theo dõi những điểm nhấn trong game này nhé
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alphabear được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alphabear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alphabear Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Word SearchTrò chơi học từ vựng tiếng Anh trên điện thoại
  • Crossword QuestGame giải đố ô chữ, mở rộng vốn từ
  • ABC Memory MatchGame đoán ô chữ, luyện trí nhớ cho Android
  • Word YardGame đố chữ gây nghiện trên thiết bị di động Android & iOS
  • Classic Words SoloGame đố chữ tiếng Anh cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm