download Alternate Calculator  3.610

Alternate Calculator

  3.610

Download Alternate Calculator - Hỗ trợ tính toán, chuyển đổi tiền tệ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/02/2022

Alternate Calculator là chương trình hỗ trợ tính toán cơ bản, giúp bạn tính nhanh các phép tính cộng, trừ, nhân, chia cũng như tính toán tỷ giá tương đương giữa các đơn vị tiền tệ được sử dụng trong phép tính qua trình biên tập tích hợp. Alternate Calculator hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, bao gồm: tiếng Anh, Đức, Pháp, Ý, Hy Lạp, Tây Ban Nha, v.v.


Alternate Calculator là ứng dụng tính toán đơn giản, thường được sử dụng trong các phép đổi tiền (như tiền Euro), do có cung cấp sẵn nhiều đơn vị tiền tệ và tỷ giá trao đổi giữa các đơn vị tiền tệ này. Trình biên tập của Alternate Calculator sẽ mã hóa lại dữ liệu và lưu các bước tính được thực hiện trên máy tính.

Super Calculator cũng là ứng dụng tính toán với khả năng tính nhanh và chính xác với nhiều phép toán, ưu điểm của công cụ Super Calculator là hiển thị mọi thao tác bạn thực hiện trên một danh sách tiện dụng, cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa một yếu tố trong cả bài toán dài mà không cần gõ lại từ đầu.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Alternate Calculator khi cần tương tác giữa nhiều hệ thống số khác nhau như số thập phân, thập lục phân hay số nhị phân. Chương trình dễ sử dụng, cho phép thay đổi kích thước cửa sổ và giao diện tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Simple Calculator có khả năng xử lý các phép tính cộng, trừ, nhân, chia cơ bản, hỗ trợ sao chép kết quả vào clipboard, bên cạnh đó Simple Calculator còn tích hợp bàn phím ảo, giao diện làm việc trực quan.

Các tính năng chính của Alternate Calculator:

- Tính các phép tính cơ bản.

- Đổi đơn vị tiền tệ và tỷ giá trao đổi.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 1 tỷ có mấy số 0
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu đang cần tính toán, quy đổi các chữ số hàng tỷ ra các con số hàng trăm, vạn, triệu,..., nhưng không nhớ chính xác 1 tỷ có mấy số 0 hay 1 triệu có mấy số 0 thì bài viết này sẽ rất hữu ích với bạn. Vận dụng cách ghi nhớ các số, chữ số hàng tỷ, bạn đọc sẽ nhanh chóng tính toán và quy đổi sang các giá trị tương ứng
  • Giải Toán 7 trang 30, 31
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong tài liệu giải toán lớp 7 với chủ đề hướng dẫn cách giải bài tập trang 30, 31 SGK Toán 7 Tập 1 - Tính chất của dãy tỉ số bằng nhau được đánh giá là tài liệu hữu ích hỗ trợ quá trình học tập và làm toán dễ dàng, hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng theo dõi chi tiết tài liệu dưới đây để học tập và nâng cao trình độ làm toán tốt nhất.
  • Giải bài tập trang 28, 29 SGK Toán 7 Tập 2
    Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu thế nào là khái niệm của một biểu thức đại số ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về giá trị của một biểu thức đại số cùng với việc giải bài tập trang 28, 29 SGK Toán 7
  • Giải bài tập trang 79 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bài trước chúng ta đã được làm quen với biểu thức, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau đi sâu hơn về nội dung này, việc giải bài tập trang 79 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4 : Tính giá trị của biểu thức có dễ dàng không các bạn học sinh hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. Với những nội dung về biểu thức hay tính các biểu thức được cập nhật chi tiết trên tài liệu giải toán lớp 3 mời các bạn cùng theo dõi và ứng dụng cho nhu cầu học tập hiệu quả nhất.
  • Cách chơi game Thử Thách 14 Tỷ trên PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thử Thách 14 Tỷ là một trong những tựa game thu hút được rất nhiều lượt chơi và đánh giá tích cực. Ngoài cách tải và chơi trên điện thoại, bạn cũng có thể chơi Thử Thách 14 Tỷ trên PC thông qua hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Giải bài tập trang 11 SGK Toán 7 Tập 2
    Trong bài viết trước chúng ta đã cùng nhau học tập và tìm hiểu về Giải Toán lớp 7 : Thu thập số liệu thông kê, tần số, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về giải bài tập trang 11
  • Công thức tính thể tích hình chóp
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hình học không gian là một trong số các kiến thức khá khó với các em học sinh, tuy nhiên đối với bài toán thể tích hình chóp lại không quá phức tạp, để giúp các em hiểu kĩ hơn về công thức này, mời em cùng đón đọc bài viết chi tiết của chúng tôi.
  • Cách tính ngũ hành của số điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hướng dẫn cách tính ngũ hành của số điện thoại, hay tính số nút của sim sẽ hỗ trợ bạn đọc dễ dàng tính toán, đánh giá xem ngũ hành của dãy số điện thoại có phù hợp với ngũ hành bản mệnh của mình hay không? Với kết quả thu được, các bạn sẽ có thể tìm ra cách thức sử dụng hoặc thay thế số điện thoại hợp lý nhất cho mình.
  • Tổng hợp các hàm Logic cơ bản trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong Excel hỗ trợ rất nhiều hàm tính toán, nó được phân thành các nhóm hàm nhỏ như: Kàm Logic, hàm toán học, hàm thống kê, hàm ngày tháng, ... Đôi khi bạn không thể bao quát hết tất cả các hàm trong Excel. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho các bạn một số hàm logic cơ bản trong Excel.
  • Tính tổng dòng và tổng cột trong Word 2013
    Người dùng thường quen với việc tính toán trên bảng tính Excel mà không biết rằng trong Word cũng hỗ trợ tính toán các giá trị trên bảng biểu. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách
  • Cách tính hệ số góc của đường thẳng, bài tập áp dụng
    Cách tính hệ số góc của đường thẳng là kiến thức rất hữu ích giúp bạn học Toán hiệu quả, cần ôn luyện giúp đi thi sắp tới đạt điểm cao. Cùng Taimienphi.vn cập nhật hệ số góc của đường thẳng và cách
  • Giải bài tập trang 80 SGK toán 3
    Bài học ngày hôm nay chúng ta cũng vẫn tiếp tục với nội dung tính giá trị của biểu thức, nhưng với những biểu thức có dạng khó hơn, trong biểu thức có cả các dạng cộng trừ, nhân chia chúng ta sẽ thực
  • Giải bài tập trang 71 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giải bài tập trang 71 SGK toán 2 - 100 trừ đi một số là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 làm quen cũng như biết được phép trừ với số bị trừ có 3 chữ số. Các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và tham khảo hướng dẫn làm bài, đáp án chi tiết trên tài liệu giải toán lớp 2. Chắc chắn tài liệu này sẽ đem lại hiệu quả học tập tốt hơn cho các em học sinh.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alternate Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alternate calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alternate Calculator 3.610


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Windows7 Calculator 3,6/5 Công cụ máy tính trên windows 7
  • Mathway 3/5 Ứng dụng hỗ trợ giải toán siêu nhanh trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm