download Alternate Directory  4.060

Alternate Directory

  4.060

Download Alternate Directory - Xóa file, giải phóng dung lượng ổ cứng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/04/2022

Alternate Directory là ứng dụng hỗ trợ người dùng xóa các file không sử dụng trên ổ đĩa cứng nhằm giải phóng không gian lưu trữ và tối ưu hệ thống máy tính. Ngoài ra, Alternate Directory còn cho phép xóa toàn bộ thư mục và tạo báo cáo thống kê lại các thư mục, file đã được xử lý.


Nếu bạn đang lưu quá nhiều file lộn xộn và không cần sử dụng, ảnh hưởng đến tốc độ làm việc của máy tính, tải Alternate Directory chính là giải pháp dành cho bạn. Alternate Directory hỗ trợ xóa file không cần thiết theo loại file và tăng không gian lưu trữ trên đĩa cứng.

Chương trình Easy File Shredder cũng có chức năng xóa file vĩnh viễn khá hiệu quả, đang được rất nhiều người sử dụng để tìm và xóa các file cứng đầu trên hệ thống, Easy File Shredder giúp tổng vệ sinh máy tính giúp hệ thống hoạt động hiệu quả hơn.

Alternate Directory sẽ xóa toàn bộ thư mục khi bạn chọn toàn bộ ổ drive, chọn các thư mục muốn bỏ qua hay muốn làm trống hoàn toàn. Bạn có thể chọn giữa nhiều loại file cũng như xác định dữ liệu muốn xóa để lọc dữ liệu tùy theo nhu cầu sử dụng. Chế độ phân tích dữ liệu tích hợp trong Alternate Directory sẽ kiểm tra trước các file có khả năng bị ảnh hưởng khi bạn xóa dữ liệu.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Secure Erase giúp dọn dẹp và làm sạch hệ thống, ngăn chặn sự phân mảnh của ổ cứng, khả năng ghi đè dữ liệu lên tới 35 lần, bên cạnh đó Secure Erase hỗ trợ 5 tiêu chuẩn xóa như US DoD 5220.22-M E, US DoD 5220.22-M ECE, German standard, Peter Gutmann standard đảm bảo xóa dữ liệu an toàn và tuyệt đối nhất.

Các tính năng chính của Alternate Directory:

- Xóa file trên ổ drive.

- Xóa toàn bộ thư mục.

- Chế độ phân tích dữ liệu.



Liên kết tải về - [900.66KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alternate Directory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alternate directory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alternate Directory 4.060


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm