download Alternate Password DB  3.350

Alternate Password DB

  3.350

Download Alternate Password DB - Lưu trữ và bảo mật mật khẩu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/09/2022

Alternate Password DB là ứng dụng hỗ trợ lưu trữ mật khẩu (password) hay những dữ liệu quan trọng khác trên máy tính một cách an toàn và cho phép truy cập dễ dàng. Chương trình hỗ trợ lưu nội dung ở dạng file AWDP và yêu cầu cung cấp thông tin xác thực hợp lệ để truy cập lại.


Alternate Password DB cung cấp nhiều tính năng bảo vệ, hỗ trợ người dùng tạo nhiều bản ghi bằng cách gõ tên người dùng (username), một password và một mô tả ngắn tùy chọn cho mỗi mục. Sau đó, ứng dụng sẽ lưu trữ thông tin quan trọng của bạn trên PC và không cho phép truy cập lại nếu không cung cấp thông tin xác thực hợp lệ.

KeePass cũng là phần mềm quản lý mật khẩu đăng nhập ứng dụng hay các mật khẩu trên trang web, để tự động đăng nhập khi cần thiết, KeePass sử dụng công nghệ mã hóa AES và Twofish để bảo mật các dữ liệu luôn được an toàn.

Alternate Password DB tích hợp công cụ tạo mật khẩu phức tạp. Bạn cần điều chỉnh tập hợp các thông số xác định, chẳng hạn như độ dài password hay sử dụng chữ số, ký tự chữ thường hay in hoa và các ký hiệu.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng RoboSSO để quản lý các loại mật khẩu của mình trên máy tính sử dụng RoboSSO giúp bạn không lo vấn đề bị lộ hoặc quên mật khẩu.

Những tính năng chính của ứng dụng Alternate Password DB:

- Hỗ trợ lưu trữ mật khẩu và dữ liệu khác an toàn

- Tạo nhiều bản ghi

- Tích hợp công cụ tạo mật khẩu phức tạp

- Lưu nội dung ở định dạng file AWDP trên máy tính



Liên kết tải về - [984 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alternate Password DB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alternate password db là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alternate Password DB 3.350


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm