download Alva  0.9.1 / 1.0.0 alpha 27

Alva

  0.9.1 / 1.0.0 alpha 27

Download Alva - Thiết kế mô hình trang web

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/04/2019

Alva là ứng dụng thiết kế số giúp các nhà thiết kế tạo các mô hình trang web hoặc tạo các styleguide theo phong cách cá nhân, để phần lập trình lại cho các kỹ sư máy tính chuyên nghiệp và chỉ tập trung vào nội dung và bố cục của trang web đó.


Alva nhắm đến thị trường người dùng là các nhà thiết kế và các nhà phát triển mô hình, cho phép họ xây dựng bản phác thảo và làm việc với các thành phần frontend tương tự như của các nhà phát triển, chia sẻ chung một thư viện đối tượng. Điều này sẽ đảm bảo tính tương tác giữa các nhà thiết kế và các lập trình viên, cũng như giữa các thành viên khác trong nhóm.

Nhắc đến chức năng thiết kế web, công cụ Web Easy Professional được nhiều lập trình viên đánh giá cao, với khả năng cung cấp nhiều thành phần sẵn có cho website và bạn chỉ cần lựa chọn những gì là cần thiết, ngoài ra Web Easy Professional còn hỗ trợ xuất bản để xem trước website trên trình duyệt.

Với Alva, người dùng sẽ mở ra không gian làm việc mới hoặc tiếp tục dự án dang dở tùy chọn, trong đó, dự án có thể có nhiều trang, mô phỏng cấu trúc của trang web. Tất cả các thành phần được sử dụng trong trang hiện tại sẽ được hiển thị theo mô hình cây, và các đối tượng mới được thêm vào qua thao tác kéo thả. Cách thay đổi thứ tự của các yếu tố trên Alva cũng được thực hiện tương tự. Thư viện gồm có các nút, danh sách kéo xuống, tiêu đề, ảnh, bố cục, không gian, ô chứa chữ, v.v.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thiết kế website phải nói đến phần mềm Adobe Dreamweaver với khả năng làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình, hỗ trợ nhiều đối tượng, đặc biệt Adobe Dreamweaver còn cung cấp nhiều chế độ tạo code, nhiều giao diện trang web để lựa chọn.

Các tính năng chính của ứng dụng Alva:

- Thiết kế mô hình trang web.

- Tạo styleguide.

- Chú trọng phát triển nội dung và bố cục của trang.

- Hiển thị dữ liệu theo mô hình cây.



Liên kết tải về - [40.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất
    Việc dựng mô hình 3D yêu cầu phần mềm đặc biệt và cho phép các chuyên gia tạo hình ảnh chân thực về thiết kế của mình. Dưới đây là Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất được
  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả những người không chuyên, mới bắt đầu làm quen với công việc thiết kế cũng có thể tự sáng tạo những mô hình 3D khi sử dụng một trong top 5 phần mềm thiết kế 3D được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây.
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • Cách tạo sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3Ds Max
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Autodesk 3ds Max là phần mềm Render và dựng mô hình 3D nổi tiếng, được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất, trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3ds Max qua một vài bước hướng dẫn đơn giản nhất..
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Top 7 trang web tạo logo miễn phí, đẹp mắt
    Ngoài các phần mềm thiết kế logo, bạn cũng có thể sử dụng các Website để tự tạo logo miễn phí. Bạn viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn top trang web tạo logo miễn phí, đẹp mắt nhất.
  • Thiết kế bài giảng điện tử, giáo án điện tử trên Violet
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Violet hỗ trợ giáo viên thiết kế bài giảng điện tử chuyên nghiệp với kho cơ sở dữ liệu, hình ảnh phong phú và các hiệu ứng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo bài thuyết trình thay cho Powerpoint của bộ Office.
  • Thiết kế phẳng là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lấy cảm hứng từ các thiết kế UI phổ biến của các ông lớn công nghệ như Microsoft và Apple, thiết kế phẳng đang trở thành xu hướng trong ngành thiết kế hiện nay, vậy thiết kế phẳng là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alva được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alva là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alva 0.9.1 / 1.0.0 alpha 27


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm