download Amadeus Lite for Mac 2.4.5

Amadeus Lite for Mac

 2.4.5

Download Amadeus Lite for Mac - Hiệu chỉnh âm thanh, tạo nhạc chuông

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

Amadeus Lite for Mac là phần mềm âm thanh trên nền tảng Mac OS X, hỗ trợ định dạng âm thanh phong phú, cho phép người dùng chỉnh sửa sóng âm thanh, ghi âm giai điệu, tạo nhạc chuông cho điện thoại iPhone. Amadeus Lite có đầy đủ tính năng của một công cụ chỉnh sửa sóng âm thanh thông minh.



Amadeus Lite cho phép di chuyển một âm trên một âm đang có, thực hiện phối bản mix, tích hợp hỗ trợ marker phong phú. Amadeus Lite làm việc với nhiều định dạng âm thanh, trong đó có AIFF, WMA, Wave, MP3, AAC, Ogg Vorbis, Apple Lossless, FLAC, CAF, v.v...

jOrgan for Mac cũng là công cụ hiệu chỉnh âm thanh trên máy Mac với các chức năng hiệu quả, khả năng làm việc với nhiều định dạng âm thanh khác nhau, jOrgan for Mac giúp lọc tiếng ồn để cho chất lượng âm thanh tốt hơn, hay điều chỉnh trường độ, cao độ của âm thanh.

Bên cạnh nhiều hiệu ứng âm thanh sẵn có, Amadeus Lite còn hỗ trợ đầy đủ cho Audio Units của Apple. Đây là những hiệu ứng âm thanh do bên thứ ba phát triển (một số ít do Apple phát triển và tích hợp vào Mac OS X) cho phép mở rộng tính năng của chương trình, chẳng hạn như ghi âm, tạo nhạc chuông cho iPhone, số hóa băng từ và bản ghi, chuyển đổi giữa các định dạng, làm lại thư viện nhạc iTunes.

Sound Recorder for Mac cũng là công cụ ghi âm được đánh giá cao từ người dùng Mac, cho phép bạn lưu lại âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau, bên cạnh đó Sound Recorder for Mac còn cung cấp các tùy chọn xuất bản ghi sang nhiều định dạng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu

Những tính năng chính của phần mềm Amadeus Lite for Mac:

 

- Công cụ chỉnh sửa âm thanh trên nền tảng Mac OS

- Hỗ trợ marker phong phú, di chuyển âm để phối bản mix

- Làm việc với nhiều định dạng âm thanh và chuyển đổi giữa các định dạng

- Hỗ trợ đầy đủ cho Audio Units của Apple

- Tạo nhạc chuông cho iPhone, làm lại thư viện nhạc iTunes



Liên kết tải về - [13.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amadeus Lite for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amadeus lite for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amadeus Lite for Mac 2.4.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Waves 0/5 Xử lý track nhạc, nâng cao chất lượng âm thanh
  • VideoMaster 3/5 Ứng dụng điều chỉnh âm thanh video cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm