download Amaze File Manager cho Android

Amaze File Manager

 cho Android

Download Amaze File Manager - Quản lý, chuyển dữ liệu qua wifi

Thu Hà  cập nhật: 07/07/2020

Amaze File Manager là công cụ hỗ trợ hữu ích giúp người dùng Android quản lý dữ liệu trên điện thoại hay máy tính bảng của mình. Amaze File Manager với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng ngoài ra còn đi kèm một số tính năng giúp người dùng can thiệp sâu hơn vào tập tin hệ thống, mang đến khả năng quản lý tệp tin một cách hiệu quả.


Amaze File Manager cho Android là ứng dụng quản lý file mã nguồn mở cho phép bạn tương tác với các thư mục trên thiết bị của mình một cách linh hoạt như : Cắt, sao chép, di chuyển hay đổi tên...Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ chế độ đa nhiệm cho phép bạn làm việc trên nhiều tab cùng một lúc.

amaze file manager

Thông qua Amaze File Manager for Android, người dùng có thể truy cập nhanh chóng vào lịch sử, đánh dấu và tìm kiếm mọi tập tin. Đồng thời quản lý ứng dụng với nhiều tác vụ như: Mở, sao lưu hoặc hủy cài đặt mọi ứng dụng dễ dàng.

Để học toán trên thiết bị di động thì MathBall là lựa chọn tốt nhất cho bạn, đặc biệt thích hợp cho các bé. Ưu điểm của MathBall là có giao diện cuốn hút và lồng ghép các bài học vào trò chơi.

amaze file manager 2

Ứng dụng Amaze File Manager cũng hỗ trợ tính năng thay đổi màu của giao diện và biểu tượng ứng dụng. Chỉ cần truy cập vào Settings, chạm vào nút Theme và Color, một bảng màu sẽ hiển ra với khá nhiều màu, bạn có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc nào mình muốn.

Ngoài ra, ES File Explorer và ASTRO File Manager cũng là những tiện ích quản lý file rất rất đáng để người dùng cài đặt cho điện thoại của mình. Với ASTRO File Manager, người dùng có thể sắp xếp, mở và truy hồi tất cả các bức ảnh, file nhạc, video, dữ liệu hoặc các file khác một cách nhanh chóng cho dù đã lưu chúng ở đâu. Bên cạnh đó, ES File Explorer cho phép bạn kiểm soát các file dữ liệu một cách hiệu quả, đồng thời có thể chia sẻ chúng với bạn bè thông qua mạng 3G hoặc Wifi.

Các tính năng chính của Amaze File Manager:

- Hỗ trợ quản lý dữ liệu trên Android

- Thiết kế trực quan, dễ sử dụng

- Hỗ trợ các công cụ cơ bản : Cắt, sao chép, xóa, nén, giải nén...

- Hỗ trợ chế độ đa nhiệm

- Chia sẻ file qua giao thức MSB

- Thanh điều hướng nhanh và tiện lợi

- Quản lý ứng dụng với nhiều tác vụ

- Chuyển dữ liệu qua wifi, 3G


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amaze File Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amaze file manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amaze File Manager cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm