download Amazfit Watch Cho Android

Amazfit Watch

 Cho Android

Download Amazfit Watch - Quản lý đồng hồ đeo tay thông minh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/10/2018

Amazfit Watch là ứng dụng hỗ trợ cho những ai đang sử dụng thiết bị Xiaomi Amazfit Pace GPS - sản phẩm đồng hồ đeo tay theo dõi sức khỏe, chủ yếu có chức năng như một trung tâm chỉ huy cho SmartWatch Amazfit của bạn như tạo tài khoản (đăng ký và đăng nhập), ghép nối Bluetooth, cài đặt thông báo thông minh, xem các thiết lập khuôn mặt, đồng bộ hóa dữ liệu, xem cài đặt ứng dụng và một số tính năng khác.



Amazfit Watch cho phép bạn theo dõi các dữ liệu sức khỏe được cung cấp từ đồng hồ thông minh Amazfit Pace bao gồm tốc độ, nhịp, khoảng cách, thời gian, nhịp tim.... Bạn cũng có thể nhận được thông báo cuộc gọi đến, tin nhắn, email và các ứng dụng khác thông qua màn hình. Ứng dụng này cũng có chức năng kết nối hông dây với tai nghe Bluetooth và thưởng thức âm nhạc miễn phí, nếu bạn đang sở hữu chiếc đồng hồ đắt giá thì cũng nên download ứng dụng này để sử dụng.

amazfit watch

Download Amazfit Watch, Quản lý đồng hồ đeo tay thông minh

Amazfit Watch tích hợp chức năng GPS hỗ trợ người dùng theo dõi tuyến đường mà bạn di chuyển, theo dõi đường chạy của bạn hằng ngày với các thông tin như tốc độ trung bình, tối đa,... Những dữ liệu mà đồng hồ cung cấp là khá chính xác để bạn có những điều chỉnh thích hợp hơn và đặt ra những mục tiêu mới, tất cả dữ liệu đang chạy có thể được đồng bộ hóa với Strava - một ứng dụng theo dõi hoạt động luyện tập thể thao trên di động, Strava là tiện ích được khuyên dùng kết hợp với các thiết bị đồng hồ thông minh.

Các tính năng chính của Amazfit Watch:

- Theo dõi dữ liệu trên đồng hồ đeo tay

- Hiển thị tốc độ di chuyển, khoảng cách

- Theo dõi biến động nhịp tim

- Nhận thông báo email, cuộc gọi đến

- Theo dõi tuyến đường


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazfit Watch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazfit watch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazfit Watch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm