download Amazing Psychology Facts Cho Android

Amazing Psychology Facts

 Cho Android

Download Amazing Psychology Facts - Những sự thật về tâm lý học

Thu Hà  cập nhật: 04/06/2019

Amazing Psychology Facts đề cập đến những sự thật tâm lý mà tất cả mọi người đều nên biết, được thể hiện dưới dạng hình ảnh văn bản, nó có thể sẽ khiến bạn khác nhiên khi đọc. Ứng dụng này mang dến một danh sách các sự thật tâm lý đáng ngạc nhiên nhất có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân và người khác.



Amazing Psychology Facts đề cập đến những sự thật tâm lý học con người thuộc nhiều khía cạnh khác nhau như: tính cách, tình yêu, tâm lý sinh viên, cảm xúc, sự thật về các cô gái, những giấc mơ, hành vi, giấc ngủ, phương tiện truyền thông xã hội...Tâm lý học là môn khoa học nghiên cứu về hành vi và hoạt động tinh thần của mọi người, đề cập đến việc áp dụng kiến ​​thức để hiểu các sự kiện, điều trị các vấn đề sức khỏe tâm thần.

amazing psychology facts

Download Amazing Psychology Facts, Những sự thật về tâm lý học

Amazing Psychology Facts giúp bạn khám phá va học được một điều gì đó mới mẻ về bản thân, hiểu được những bí mật tâm lý đằng sau cách chúng ta cư xử với mọi người. Tâm lý học đặc biệt quan trọng vì nó liên quan đến việc nghiên cứu các quá trình và hành vi tinh thần cùng một lúc, liên quan đến rất nhiều lĩnh vực cuộc sống, download xuống ứng dụng này để khám phá nhiều điều thú vị có thể bạn chưa biết.

Nếu bạn thích bộ môn tâm lý học, bạn có thể tìm đọc cuốn sách Tâm lý học đám đông được cung cấp dưới dạng file tải PDF trên taimienphi để đọc trên máy tính, Tâm lý học đám đông giúp bạn tìm hiểu cách cư xử khi sống trong một tập thể.

Các tính năng chính của Amazing Psychology Facts:

- Sự thật tâm lý và cảm xúc con người

- Khám phá những bí mật tâm lý

- Học những điều mới về bản thân

- Học cách đối xử với người khác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazing Psychology Facts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazing psychology facts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazing Psychology Facts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm