download Amazon Appstore for Android

Amazon Appstore

 for Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1582
  • Size: 5.1 MB
  • Đánh giá:        3★- 15 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Amazon Appstore - Tải về ứng dụng cho Android trên Amazon Appstore

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/09/2019

Amazon Appstore là cửa hàng ứng dụng Amazon Appstore trên thiết bị Android giúp bạn mua hoặc tải về các ứng dụng cho Android thông qua tài khoản Amazon. Người dùng có thể xem đánh giá để lựa chọn ứng dụng, tìm kiếm bằng công cụ tích hợp, nhận đề xuất các ứng dụng theo thông tin người dùng...


Sử dụng Amazon Appstore, bạn sẽ có được những trải nghiệm như đang mua hàng trực tuyến trên website Amazon với đầy đủ các thông tin như đánh giá, nhận xét của người dùng, các sản phẩm tương tự hoặc liên lạc trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Amazon. Bạn có thể tìm thấy ở đây bất cứ một ứng dụng nào cần cho thiết bị của mình.

Nhắc đến kho game và ứng dụng cho Android, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến AppVN với những ưu điểm tuyệt vời như: kho game và ứng dụng phong phú, hoàn toàn miễn phí, được phân loại khoa học và tìm kiếm nhanh chóng... bên cạnh đó AppVN còn mang đến cơ hội cho người dùng trở thành người đầu tiên được trải nghiệm những ứng dụng, trò chơi mới từ nhà phát triển. Hiện AppVN có cả phiên bản cho nền tảng Android và iPhone.

Link tải AppVN cho Android

Link tải AppVN cho iPhone

download amazon appstore



Amazon Appstore cho phép bạn xem lịch sử về các ứng dụng đã tải về, trong đó có dẫn liên kết đến các ứng dụng này, đề xuất các ứng dụng theo thông tin người dùng, đưa ra các đánh giá của riêng mình về ứng dụng. Android là hệ điều hành ưu việt hiện đang là lựa chọn của nhiều người dùng. Để giả lập Android trên máy tính, bạn sử dụng phần mềm BlueStack - hỗ trợ chơi game, chạy ứng dụng Androdi trên PC. Tải về BlueStacks để thử nghiệm.

Amazon Appstore chứa hàng triệu ứng dụng, game thú vị cho thiết bị Android của bạn không thua kém gì CH Play. Chỉ cần có một tài khoản Amazon là bạn đã có thể tùy thích tải về bất cứ ứng dụng nào. Có khá nhiều cách để bạn tải về miễn phí các ứng dụng Android trên CH Play cho Android, tham khảo 5 cách tải ứng dụng Android trả phí không mất tiền để lựa chọn và sử dụng bạn nhé.


Các tính năng chính của Amazon Appstore:

- Cửa hàng ứng dụng, game cho Android
- Sử dụng tài khoản Amazon
- Xem thông tin, đánh giá về ứng dụng
- Xem lịch sử tải về của ứng dụng


Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazon Appstore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazon appstore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazon Appstore for Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AppVN APK 3/5 Cửa hàng ứng dụng cho Android
  • AppVN 3/5 Kho game, ứng dụng phong phú cho Android
  • CH PlayTải game và ứng dụng cho thiết bị Android
  • Black Market ApkTải ứng dụng miễn phí cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm