download Amazon Assistant 10.1910.9.0

Amazon Assistant

 10.1910.9.0

Download Amazon Assistant - Ứng dụng hỗ trợ mua sắm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/11/2019

Amazon Assistant hỗ trợ mua hàng trên Amazon thông qua các trình duyệt khác nhau, được xem là người trợ lý đắc lực cho những ai thường xuyên mua hàng trên trang thương mại điện tử nổi tiếng này. Với sự trợ giúp của Amazon Assistant, người dùng sẽ nhận được các thông báo trong quá trình hàng hóa của mình di chuyển, đồng thời có thể so sánh giá sản phẩm để tìm ra mặt hàng với mức giá hợp lý nhất.


Amazon Assistant hoạt động dưới dạng tiện ích, add on mở rộng cho các trình duyệt phổ biến như Google Chrome, Mozilla Firefox, Internet Explorer hay Opera và mới nhất là trình duyệt Microsoft Edge. Để mua sắm trên trên trang thương mại điện tử Lazada, các bạn có thể sử dụng tiện ích Lazada để mua cho mình nhiều mặt hàng có giá trị.

Ngoài ra Shopee cho Android cũng là ứng dụng mua sắm tuyệt vời dành cho người dùng di động, giúp bạn truy cập vào một kho hàng phong phú, giá cả hợp lý và nhận được những ưu đãi thường xuyên, Shopee cho Android còn là kênh dành cho người bán hàng cho những ai muốn tăng thêm thu nhập.

download amazon assistant

Amazon Assistant cung cấp đến người dùng những thông tin về các mặt hàng mình đã đặt mua cũng như các chương trình khuyến mại, giảm giá trong ngày, so sánh giá sản phẩm ngay trên trình duyệt. Nếu bạn là một người chủ cửa hàng, có thể bạn đang cần một phần mềm quản lý bán hàng, khách hàng như Core2 CRM chẳng hạn với nhiều chức năng hứa hẹn sẽ đem lại hiệu suất xử lý công việc cao nhất. Đặc biệt Core2 CRM còn xuất khẩu các báo cáo hàng hóa trực quan và chuyên nghiệp.

Amazon Assistant giúp bạn lưu sản phẩm từ bất kì website nào vào Registries hoặc Lists với thẻ tab Your Lists của ứng dụng. Người dùng cũng có thể thay đổi các thiết lập về thông báo bán hàng, thay đổi quốc giá, thông báo mức giá.



Các tính năng chính của Amazon Assistant:

- Hỗ trợ mua hàng trực tiếp trên Amazon
- Hoạt động trên nhiều trình duyệt khác nhau
- Thông báo quá trình bán hàng
- So sánh giá sản phẩm
- Lưu sản phẩm vào website


Liên kết tải về - [762 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazon Assistant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazon assistant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazon Assistant 10.1910.9.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Humble Reminder 3/5 Hỗ trợ mua sắm trực tuyến trên Bundles
  • Aurora Browser 0/5 Trình duyệt web chặn quảng cáo, hỗ trợ mua sắm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm