download Amazon Kindle Cho Android

Amazon Kindle

 Cho Android

Download Amazon Kindle - Ứng dụng đọc sách di động

Thu Hà  cập nhật: 08/04/2019

Amazon Kindle mang tới hàng triệu cuốn sách lên lòng bàn tay bạn. Đây là ứng dụng dành cho mọi người đọc, cho dù bạn là người đam mê đọc sách, đọc tạp chí, hay đọc báo trên di động Amazon Kindle sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.



Download Amazon Kindle, người dùng sẽ được tiếp cận với 4 triệu cuốn sách từ Kindle Store hoặc thưởng thức tạp chí từ các tờ báo hàng đầu như The Economist hay Digest Reader với màn hình màu có độ phân giải rất cao. Bạn có thể chọn từ hàng ngàn cuốn sách điện tử miễn phí như Pride& Prejudice hay the Adventures of Sherlock Holmes...

amazon kindle

 

Download Amazon Kindle cho Android - Ứng dụng đọc sách online cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, người dùng Amazon Kindle cũng dễ dàng mua sách điện tử, bao gồm cả những cuốn sách mới ra mắt. Hơn nữa, ứng dụng còn có chức năng từ điển tích hợp sẵn, cho phép người dùng tìm kiếm từ nhanh chóng khi đang đọc sách điện tử. Chỉ việc chạm và giữ vào một từ để xem định nghĩa của nó hoặc sử dụng link tới Google và Wikipedia để nhận thêm thông tin.

Goodreads được coi là mạng xã hội của những người yêu sách trên di động, nơi mà các tín đồ ham đọc sách có thể tìm kiếm nhiều đầu sách của các tác giả nổi tiếng, thậm chí Goodreads còn giúp bạn tạo một thư viện với bộ sưu tập những cuốn sách yêu thích của mình.

amazon kindle 2

Tải Amazon Kindle cho iPhone - Ứng dụng đọc sách di động

Amazon Kindle cho phép người dùng đọc cùng một cuốn sách trên nhiều thiết bị và tự đồng bộ nơi bạn đã dừng để có thể tiếp tục đọc ở thiết bị khác. Ứng dụng đồng bộ các trang đã đọc, bookmark, ghi chú và highlight giữa các thiết bị Android, PC, Mac, iPhone, Windows hay bất kỳ thiết bị Kindle nào khác. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy biến khả năng đọc với việc chọn kích thước font chữ mình muốn, độ sáng màn hình, màu nền hoặc định hướng khi đọc sách.

Blued là ứng dụng chat và hẹn hò dành riêng cho những người ở giới tính thứ 3, Blued giúp cho những thành viên của cộng đồng LGBT cảm thấy thế giới của họ được mở ra, rộng hơn và dễ dàng hòa nhập.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazon Kindle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazon kindle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazon Kindle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cool Reader 3,8/5 Trình đọc ebook nhiều định dạng
  • Bookviser 3/5 Phần mềm đọc sách điện tử trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm