download Amazon Music  9.0.2.2321

Amazon Music

  9.0.2.2321

Download Amazon Music - Trình phát nhạc, quản lý nhạc

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/05/2022

Amazon Music là phần mềm có chức năng như một trình phát nhạc, hỗ trợ bạn nghe và tải các ca khúc, bản nhạc yêu thích qua dịch vụ đám mây Amazon cũng như nghe nhạc trực tiếp trên máy tính. Để thưởng thức âm nhạc với Amazon Music, bạn chỉ cần đáp ứng hai điều kiện: có tài khoản Amazon và máy tính có kết nối mạng.


Amazon Music phát hiện các chương trình phát nhạc khác trong hệ thống máy tính như iTunes hay Windows Media Player và tự động tải các track nhạc từ các kho lưu trữ này lên Amazon Music, phân loại các track nhạc theo tên nghệ sĩ, album, tên bài hát và thể loại nhạc. Tương tự, các track nhạc cũng được xuất ngược lại sang các chương trình phát nhạc khác.


Amazon Music
Download Amazon Music - Phần mềm Trình phát nhạc, quản lý nhạc

Để xem video và tài các video từ dịch vụ Amazon, bạn có thể sử dụng Amazon Cloud Player cho phép bạn sở hữu bất cứ video nào yêu thích, ưu điểm của Amazon Cloud Player là phát video với chất lượng tốt, tải nhanh và hạn chế tối đa các lỗi tải về.

Ngoài ra, Amazon Music cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình để phát các bài hát từ một thư mục nhất định trong máy tính theo ba chế độ: queue, shuffle và repeat, cũng như tạo danh sách nhạc bằng cách kéo thả các track nhạc từ thư mục chứa vào chương trình.

Bạn cũng có thể lựa chọn mua nhạc từ cửa hàng Amazon và tải về máy tính. Tính năng tìm kiếm "Search" giúp bạn tìm nhanh các ca khúc, các track nhạc trong thư viện máy tính hoặc trong cửa hàng của Amazon, giới hạn các kết quả tìm kiếm phù hợp nhất trước khi tải nhạc.

Dành cho các thiết bị di động Android và iOS, phần mềm Amazon Prime Video giúp bạn xem nhiều bộ phim hấp dẫn và chức năng tải về các bộ phim này, ngoài ra Amazon Prime Video còn giúp truy cập và stream Showtime, Starz và hàng chục kênh đăng ký khác trên Amazon,

Các tính năng chính của Amazon Music:

- Phát và tải nhạc qua tài khoản Amazon.

- Phân loại track nhạc.

- Tạo danh sách phát nhạc.



Liên kết tải về - [39.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Amazon Music - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazon Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazon music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazon Music 9.0.2.2321


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Amarok 3/5 Trình phát nhạc và quản lý nhạc miễn phí
  • MusIC Pot 5/5 Phần mềm quản lý nhạc đệm sân khấu chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm