download AMD Virtualization Technology and Microsoft Hyper V System Compatibility Check Utility 6.1.7600.5

AMD Virtualization Technology and Microsoft Hyper V System Compatibility Check Utility

 6.1.7600.5

Download AMD Virtualization Technology and Microsoft Hyper V System Compatibility Check Utility - Kiểm tra khả năng ảo hóa của hệ thống

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/11/2017

AMD Virtualization Technology and Microsoft Hyper-V System Compatibility Check Utility là tiện ích xác minh trạng thái ảo hóa của hệ thống, cho phép người dùng kiểm tra tính tương thích của CPU và toàn hệ thống trước khi cài đặt server Hyper-V của Microsoft trên các nền tảng sử dụng bộ vi xử lý AMD.


Công nghệ ảo hóa hiện được nhiều công ty áp dụng nhằm tập trung hóa các hoạt động xử lý dữ liệu, giúp người dùng giảm bớt chi phí cho phần cứng và tình trạng tiêu thụ năng lượng trong thời gian dài. AMD Virtualization Technology and Microsoft Hyper-V System Compatibility Check Utility mang đến một công cụ hữu hiệu hỗ trợ người dùng kiểm tra tính tương thích của CPU máy chủ theo các yêu cầu hệ thống của Hyper-V (công nghệ ảo hóa server thế hệ mới) và phân tích các bộ vi xử lý AMD.

SecurAble cũng là phần mềm kiểm tra tính ảo hóa của bộ vi xử lý với tốc độ nhanh chóng và hầu như không ảnh hưởng đến tài nguyên hệ thống, đặc biệt SecurAble có tính năng rất đơn giản và phù hợp với những người dùng không chuyên.


AMD Virtualization Technology and Microsoft Hyper-V System Compatibility Check Utility
Download AMD Virtualization Technology and Microsoft Hyper-V System Compatibility Check Utility - Phần mềm Kiểm tra khả năng ảo hóa của hệ thống

 

AMD Virtualization Technology and Microsoft Hyper-V System Compatibility Check Utility kiểm tra CPU và hiển thị kết quả kiểm tra trong cửa sổ chính. Ưu điểm nổi bật của tiện ích là kích thước nhỏ gọn, chỉ yêu cầu người dùng giải nén tập tin lưu trữ và chạy tập tin thực thi EXE hoặc sử dụng trực tiếp trên ổ USB để khai thác các tính năng tích hợp bên trong.

LeoMoon CPU V cũng là phần mềm có khả năng kiểm tra bộ vi xử lý hệ thống để xác định hệ thống có hỗ trợ ảo hóa hay không. Ưu điểm của LeoMoon CPU V là có chế độ kiểm tra nhanh và đưa ra kết quả khá chính xác.

Các tính năng chính của AMD Virtualization Technology and Microsoft Hyper-V System Compatibility Check Utility:

- Kiểm thử tính tương thích của CPU.

- Xác minh trạng thái ảo hóa của hệ thống.

- Phân tích bộ vi xử lý AMD.


Liên kết tải về - [48 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AMD Virtualization Technology and Microsoft Hyper V System Compatibility Check Utility - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AMD Virtualization Technology and Microsoft Hyper V System Compatibility Check Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amd virtualization technology and microsoft hyper v system compatibility check utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AMD Virtualization Technology and Microsoft Hyper V System Compatibility Check Utility 6.1.7600.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LeoMoon CPU V 3/5 Kiểm tra khả năng ảo hóa của hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm