download American Truck Simulator Mới nhất

American Truck Simulator

 Mới nhất

Download American Truck Simulator - Game tập làm tài xế lái xe tải cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/08/2020

American Truck Simulator là game mô phỏng lái xe tải, mang đến cho bạn cơ hội để trở thành tài xế xe tải thực sự. Với thương hiệu xe tải nổi tiếng và hiệu ứng vật lý tiên tiến, American Truck Simulator mang đến một trải nghiệm lái xe tải tuyệt vời mà bạn chưa từng thử trước nay.




Download American Truck Simulator người chơi sẽ được trải nghiệm chân thực nhất cuộc sống của một người lái xe tải thuê, từ khi còn rong ruổi với các kiện hàng, cabin là nhà và chiếc xe tải là bạn cho tới khi thành công và tự mở công ty vận tải của riêng mình. Trong game bạn sẽ được lái những chiếc xe tải được thiết kế chi tiết và có bằng sáng chế chính thức từ các hãng sản xuất xe. Nhiều kiện hàng đa dạng, từ thực phẩm cho tới máy móc và các kiện hàng nguy hiểm.

american truck simulator

Tải American Truck Simulator - Game mô phỏng lái xe tải

Ngoài việc lái xe với American Truck Simulator, người chơi còn có thể tham gia vào cộng đồng World of Trucks - trung tâm của những người lái xe tải ảo trên toàn thế giới, hội tụ những người yêu thích các game lái xe tải trong tương lai. Hơn thế nữa, tham gia trò chơi bạn còn có thể chụp ảnh với Photo Mode và chia sẻ với hàng ngàn người yêu xe tải. Đánh dấu hình ảnh yêu thích và dễ dàng xem lại chúng. Bên cạnh đó là việc thảo luận về những hình chụp screenshot với mọi người trong thế giới World of Trucks. Xem những hình ảnh đẹp nhất được nhà phát triể lựa chọn và cố gắng đưa hình ảnh của mình vào danh sách.

Farming Simulator 17 là game mô phỏng công việc làm nông trang khá thú vị trên di động, tham gia Farming Simulator 17 người chơi sẽ được học các quy trình canh tác cơ bản, đồng thời được sử dụng các loại máy móc nông nghiệp hiện đại, phát triển nông trang của mình để trở nên giàu có.

american truck simulator 2

Download American Truck Simulator - Game tập làm tài xế lái xe tải cho PC

Không chỉ lái xe trong American Truck Simulator, người chơi còn dần dần thành lập công ty, quản lý đội ngũ nhân viên, garage... khiến game biến thành một game quản lý. Hình ảnh đồ họa được chú ý tới từng nét phản chiếu trên góc xe hay từng chiếc đèn nhỏ khi lái về đêm cũng là những yếu tố góp phần làm nên sự chân thực của trò chơi. Nếu bạn alf người yêu các tựa game lái xe, đặc biệt alf muốn trải nghiệm cuộc sống thực của một người lái xe tải thì còn chờ gì nữa mà chưa download American Truck Simulator về nhỉ.

City Bus Simulator cũng là tựa game mô phỏng lái xe nhưng chiếc xe bạn điều khiển sẽ là xe buýt, nhiệm vụ của bạn trong City Bus Simulator đó là đưa khách theo đúng lộ trình một cách an toàn trước những thử thách trong thành phô, kiên trì và bình tính là yếu giúp bạn dành chiến thắng trong trò chơi.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm American Truck Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat american truck simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

American Truck Simulator Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm