download Amethlion cho Android

Amethlion

 cho Android

Download Amethlion - Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/02/2022

Amethlion là tựa game phiêu lưu sinh tồn được thiết kế với đồ họa pixel khá hấp dẫn dành cho di động. Tham gia Amethlion sẽ mang lại cho bạn cảm xúc của những tựa game cổ điển thuở nào nhưng lại được kết hợp với yếu tố RPG chuyên sâu trên di động.


Trong Amethlion, bạn sẽ vào vai một anh chàng thực hiện chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm nhưng cũng hết sức thú vị của mình. Một phát hiện tình cờ đã mang tới cho bạn rất nhiều manh mối để khám phá những nơi bị lãng quên và làm sáng tỏ những bí ẩn của một bộ tộc đã mất tích, trong khi bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách, thậm chí là phải chiến đấu để bảo vệ mạng sống.

Là tựa game thuộc dạng phiêu lưu sandbox, Mini World Block Art lại đưa người chơi vào thế giới tự do sáng tạo không có giới hạn, Mini World Block Art thiết kế nhân vật với tạo hình dễ thương, có nhiều chế độ chơi để lựa chọn, chơi đơn hoặc chơi cùng bạn bè, trên nền đồ họa 3D ấn tượng.

amethlion

Download Amethlion - Game phiêu lưu hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Gleam of Fire cũng là tựa game hành động với lối chơi theo phong cách cổ điển được nhiều game thủ yêu thích, tải Gleam of Fire bạn sẽ vào vai một người anh hùng tiêu diệt lũ quái vật để mang lại ánh sáng cho thế giới của mình.

Amethlion cho Android mang tới cho người chơi hơn 100 nhiệm vụ để bạn hoàn thành. Đây là tựa game khá thú vị khi kết hợp cả yếu tố chiến đấu lẫn lao động để phát triển và nâng cao kỹ anwng. Bên cạnh việc đối đầu với hơn 50 con boss với sức mạnh và kỹ năng chiến đấu thông minh. Bạn có thể làm các công việc như xây dựng, tròn trọt và chăn nuôi với 60 nguồn lực để thu thập, nâng cao kỹ năng và lên cấp. Cùng với đó là 300 item hỗ trợ cho việc phòng thủ, chưa kể đến việc mở khóa để nhận được nhưng vũ khí và kỹ năng mới.

amethlion 2

Tải Amethlion cho Android - Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho di động

Ngoài Amethlion, hãy thử lòng can đảm của mình với tựa game kinh dị AWAKENING chắc chắn sẽ mang lại cho nhiều điều lý thú, trong AWAKENING bạn sẽ phải đối mặt với những bóng ma xuất hiện bất ngờ cùng những tiếng la hét trong bầu không khí ghê rợn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amethlion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amethlion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amethlion cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 60 Seconds! 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho PC
  • Black Survival 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho PC
  • Utopia OriginGame phiêu lưu sinh tồn cho di động
  • MountaineerGame phiêu lưu sinh tồn trên núi
  • Pixel KnightsGame phiêu lưu kết hợp sinh tồn đồ họa Pixel vui nhộn
  • WoodcraftGame sinh tồn trên đảo hoang cho điện thoại Android, iPhone
  • Junk JackGame phiêu lưu sinh tồn thế giới mở cho di động
  • WithstandZGame phiêu lưu, sinh tồn trong thế giới Zombie
  • Dungeon SurvivorGame phiêu lưu sinh tồn khám phá hầm ngục
  • Mad SurvivorGame phiêu lưu sinh tồn miền viễn Tây hỗn loạn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm