download Amigabit Data Recovery Pro 2.0.6.0

Amigabit Data Recovery Pro

 2.0.6.0

Download Amigabit Data Recovery Pro - Tiện ích chống phân mảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/08/2022

Amigabit Data Recovery Pro là phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng lấy lại những dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau. Bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ phục hồi khác nhau tùy thuộc vào hiện trạng tập tin, hỗ trợ nhiều định dạng file, trên nhiều thiết bị lưu trữ và an tuyệt đối an toàn cho các thiết bị của bạn.


Amigabit Data Recovery Pro giúp bạn phục hồi các tập tin bị mất trong nhiều tình huống khác nhau, hỗ trợ nhiều loại dữ liệu như ảnh, video, bài hát, email hoặc tài liệu. Bạn có thể lựa chọn các chế độ phục hồi khác nhau tùy thuộc vào từng tình huống cụ thể, tích hợp chế độ quét sâu và quét toàn diện để tăng khả năng phục hồi.

download amigabit data recovery pro

Nói đến phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất trên máy tính, nhiều người đánh giá Recuva là công cụ tốt nhất nhờ khả năng lấy lại nhiều dữ liệu với tỷ lệ thành công cao. Đặc biệt Recuva còn có nhiều chế độ tùy chỉnh linh hoạt theo ý muốn của người dùng.

Amigabit Data Recovery Pro sẽ tiến hành lấy lại các dữ liệu khi bị xóa, định dạng, không thể truy cập, mất phân vùng, hư hỏng hệ thống, hỏng hệ thống tập tin... Đặc biệt, phần mềm phục hồi dữ liệu này còn hỗ trợ trên nhiều thiết bị như ổ đĩa flash USB, ảnh đĩa, RAID, máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại di động, thẻ nhớ, máy nghe nhạc...

Amigabit Data Recovery Pro mang đến một giao diện với các tính năng phục hồi dễ sẽ dụng, khả năng lọc và tìm kiếm dữ liệu từ các kết quả quét theo nhiều tiêu chí khác nhau của tập tin, lưu kết quả quét để phục hồi lại khi bạn chưa thể tiếp tục.

Mời các bạn tham khảo phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager với khả năng hỗ trợ nhiều mô hình bán hàng khác nhau, chuyên nghiệp hóa các hoạt động bán hàng và đặc biệt DRS Manager còn giúp bạn thống kê chi tiết các số liệu kinh doanh để in báo cáo.

Các tính năng chính của Amigabit Data Recovery Pro:

- Khôi phục dữ liệu bị mất trên máy tính
- Nhiều chế độ phục hồi để lựa chọn
- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin
- Phục hồi dữ liệu trên nhiều thiết bị lưu trữ
- Lọc và tìm kiếm dữ liệu nhanh chóng


Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amigabit Data Recovery Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amigabit data recovery pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amigabit Data Recovery Pro 2.0.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm