download Amigabit Registry Cleaner 2.0

Amigabit Registry Cleaner

 2.0

Download Amigabit Registry Cleaner - Dọn dẹp và tăng tốc máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/08/2022

Amigabit Registry Cleaner có khả năng dọn dẹp và tối ưu máy tính của bạn bằng cách quét toàn bộ Windows Registry, loại bỏ những dữ liệu lỗi thời trên thành phần này. Phần mềm sẽ phân tích và sửa chữ các vấn đề trên hệ thống, mang đến sự ổn định và hiệu suất cao cho máy tính.


Amigabit Registry Cleaner giúp dọn dẹp các dữ liệu rác trên máy tính và đặc biệt là trên Windows Registry, giúp máy tính của bạn hoạt động như mới, ổn định và năng suất hơn. Ứng dụng sẽ tự tạo ra bản sao lưu registry trước khi tiến hành các thay đổi.

Amigabit Registry Cleaner giúp bạn khắc phục các vấn đề thường gặp trên hệ thống như hư hỏng, máy tính bị đóng băng, treo hoặc chạy chậm lại. Trong quá trình quét máy tính, ứng dụng cũng sẽ tìm diệt các loại virus và phần tử độc hại còn ẩn nấp trong các tập tin, thư mục.

Các tính năng chính của Amigabit Registry Cleaner:

- Dọn dẹp và tối ưu hóa máy tính
- Phân tích và sửa lỗi Windows Registry
- Giúp máy tính chạy nhanh và ổn định
- Mang đến sự ổn định cho hệ thống



Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amigabit Registry Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amigabit registry cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amigabit Registry Cleaner 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm