download Amino Cho Chrome

Amino

 Cho Chrome

Download Amino - Chỉnh sửa trực tiếp CSS trên trình duyệt Chrome

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/01/2020

Amino là tiện ích hỗ trợ chỉnh sửa CSS trực tiếp trên trình duyệt Chrome, thay đổi một số thiết lập theo ý thích để tùy chỉnh giao diện các trang web mà bạn thường xuyên truy cập để sao dễ nhìn hơn. Amino cho phép xem những thay đổi của bạn trong thời gian thực, đồng bộ hóa các kiểu tùy chỉnh của bạn trên đám mây để truy cập chúng từ nhiều thiết bị bằng tài khoản Google.


1. Giới thiệu về Amino

Aminotiện ích chrome thiết kế web thông qua tính năng chỉnh sửa trực tiếp CSS trên trình duyệt Chrome giúp bạn tùy chỉnh các giao diện trang web trên các mặt như font chữ, màu sắc, bố cục, tận hưởng các tính năng IDE hiện đại trong trình duyệt. Bạn có thể xem trước những thay đổi mà mình đã thực hiện, đồng thời đồng bộ hóa và lưu trữ những thiết lập này vào Google Drive để truy cập từ nhiều thiết bị.

amino

Download Amino, Chỉnh sửa trực tiếp CSS trên trình duyệt Chrome

Amino cung cấp các công cụ để kiểm tra các trang và tìm kiếm các yếu tố mà mình muốn thay đổi, các tính năng chỉnh sửa CSS bao gồm: làm nổi bật cú pháp, tự động thụt lề, tích hợp DevTools, hỗ trợ SCSS / Sass, tự động hoàn thành, tự động lưu, sao chép vào clipboard. Amino là lựa chọn hàng đầu của các nhà phát triển web.

2. Các đặc điểm chính của Amino:

- Chỉnh sửa trực tiếp CSS trên trình duyệt Chrome.
- Tùy chỉnh giao diện các trang web.
- Thay đổi màu sắc, font chữ Web.
- Lưu các thiết lập trên Google Drive.
- Thay đổi trên từng trang riêng lẻ hoặc cả tên miền.

3. Soft liên quan

ColorZilla for Chrome cũng là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome với tính năng chọn màu để thay đổi giao diện cho trang web, với ColorZilla for Chrome bạn có thể thu thập màu ở bất cứ điểm ảnh nào trên trang.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amino được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amino là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stylebot 3/5 Chỉnh sửa CSS trên trình duyệt Chrome
  • ScrapeMate 4/5 Công cụ chỉnh sửa CSS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm