download AMITI Antivirus  2021 (25.0.810.0)

AMITI Antivirus

  2021 (25.0.810.0)

Download AMITI Antivirus - Diệt virus, phần mềm gián điệp cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/03/2021

AMITI Antivirus là phần mềm diệt virus, phần mềm gián điệp và các mã độc hại trên máy tính với lá chắn thời gian thực mạnh mẽ kèm theo khả năng lên lịch quét cho trước phần mềm giúp bạn có thể bảo vệ máy tính hoàn hảo nhất, ngăn chặn những nguy cơ độc hại cho máy tính cá nhân tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ trên máy tính.


Diệt virus là vấn đề mà mọi người dùng máy tính đều thực hiện để làm sạch máy tính cá nhân, đảm bảo an toàn cho dữ liệu người dùng nhằm ngăn chặn lại các nguy hiểm đến từ mạng internet, có rất nhiều phần mềm diệt virus hiệu quả được giới thiệu trên thế giới nhưng để sử dụng chúng bạn cần mất một khoản phí nhất định, phần mềm AMITI Antivirus có tính năng diệt virus không thua kém một phần mềm trả phí nào khác, đặc biệt nó được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Một phần mềm diệt virus hiện đang được nhiều người sử dụng là Norton Internet Security cung cấp nhiều công cụ quét và diệt virus tốc độ nhanh. Norton Internet Security có khả năng diệt virus trực tuyến và bảo vệ máy tính khỏi các mối nguy hiểm từ Internet.

 

download amiti antivirus

 

AMITI Antivirus được cập nhật cơ sở dữ liệu về các loại virus và mã độc đang tồn tại trên mạng internet như Trojan.Win32.Malware, Exploit.Win32.Generic và hơn 9000 loại virus được cập nhật vào cơ sở dữ liệu của phần mềm để phát hiện và ngăn chặn nhiều loại virus hơn, đảm bảo an toàn cho hệ thống.

AMITI Antivirus được cung cấp lá chắn thời gian thực, nó giúp phần mềm bảo vệ máy tính triệt để hơn, người dùng có thể lên lịch quét virus với một thời gian cụ thể, lập kế hoạch quét máy tính theo thời gian từ đó phần mềm sẽ tự động thực hiện công việc của mình hiệu quả nhất.

Tương tự, phần mềm Avast! Internet Security cũng có những tính năng diệt virus hiệu quả với nhiều công cụ quét hiện đại. Avast Internet Security còn tích hợp tường lửa bảo vệ cho hệ thống hiệu quả hơn.

Cửa sổ giao diện của AMITI Antivirus khá trực quan, các tính năng được thể hiện rõ ràng thể hiện tình trạng của của hệ thống, bao gồm lần quét cuối, số phần mềm độc hại bị phát hiện, số lượng “Files In the Cage và thời gian cập nhật phần mềm gần đây nhất.

AMITI Antivirus cho phép lựa chọn các kiểu quét virus khác nhau như Quick Scan, System Scan, Full Scan và Custom Scan sau khi quét virus xong phần mềm sẽ gửi các file bị nhiễm virus tới The Cage tại đó bạn có thể lựa chọn xóa file vĩnh viễn hoặc khôi phục lại file đó, bên cạnh đó bạn cũng có thể thiết lập danh sách các file mà bạn không muốn phần mềm quét nếu bạn đảm bảo rằng những file đó không chứ virus hay mã độc hại.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo download kis (Kaspersky Internet Security) cũng là ứng dụng diệt virus được đánh giá cao. Kaspersky Internet Security sẽ tạo môi trường trực tuyến an toàn tuyệt đối cho bạn.

Những tính năng chính của AMITI Antivirus:

- Diệt virus, bảo vệ máy tính

- Lá chắn thời gian thực cho máy tính

- Lên lịch quét virus từ trước

- Tự động cập nhật phần mềm


Liên kết tải về - [24.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AMITI Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amiti antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AMITI Antivirus 2021 (25.0.810.0)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm