download Amoled Launcher cho Android

Amoled Launcher

 cho Android

Download Amoled Launcher - Launcher thay đổi giao diện cho Android

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2021

Amoled Launcher là ứng dụng launcher dành cho các máy Android, được thiết kế với tông màu tối chủ đạo, vừa giúp bạn đổi mới diện mạo cho các icon trên di động vừa đáp ứng được yêu cầu tiết kiệm pin. Phiên bản mới của Amoled Launcher có cải tiến nhiều tính năng mới như sửa lỗi màn hình đen, hay đóng menu vòng tròn khi click vào vùng trống trên màn hình.


Ý tưởng thiết kế của Amoled Launcher là nhằm mang đến cho người dùng một ứng dụng launcher mạnh mẽ và đơn giản, thiết kế tối giản, nhờ thế bạn dễ dàng tập trung hơn vào các ứng dụng xuất hiện trên màn hình cũng như nhanh chóng làm quen với giao diện mới của di động.

Pixel Launcher cũng là ứng dụng Launcher trên các thiết bị Android với nhiều icon dạng hình tròn để bạn tùy biến và thay đổi giao diện cho điện thoại, máy tính bảng, bên cạnh đó Pixel Launcher còn giúp quản lý ứng dụng, chức năng xoay màn hình hỗ trợ xoay cả màn hình Home.

Amoled Launcher sử dụng các đoạn mã hex code #000000, góp phần đáng kể giúp bạn tiết kiệm lượng pin cần sử dụng khi chạy các icon này và tăng thời gian sử dụng di động của bạn lên gấp 15-20%. Amoled Launcher hỗ trợ tùy chỉnh kích thước vòng tròn ở trang chủ của máy, khởi chạy nhanh các ứng dụng.

Android P Launcher cho Android cũng là một trong những Launcher tốt được nhiều người sử dụng với chức năng mô phỏng giao diện hệ điều hành Android P, đặc biệt Android P Launcher cho Android cung cấp kho hình nền vô cùng đẹp mắt, các icon với nhiều hình dạng độc đáo.

Các tính năng chính của Amoled Launcher:

- Tùy biến diện mạo của máy Android.

- Sử dụng mã Hex Code #000000.

- Tiết kiệm pin máy.

- Điều chỉnh kích thước vòng tròn ở trang chủ của máy.

- Thêm cử chỉ vuốt lên màn hình.



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt Minecraft Launcher trên Linux
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Minecraft là một trong số các ít game hỗ trợ nền tảng Linux. Nếu cũng đang sử dụng Linux và là tín đồ của Minecraft. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Minecraft Launcher trên Linux để chơi game trên nền tảng này nhé.
  • Cách tải và cài đặt Minecraft Launcher
    Minecraft Launcher là tựa game thu hút được rất nhiều người tham gia bởi lối chơi hấp dẫn và thú vị trong đó. Tham gia vào Minecraft Launcher bạn sẽ bắt đầu xây dựng cho mình một xứ sở riêng theo trí
  • Cài launcher HTC 10 cho điện thoại Android
    Bộ cài launcher HTC 10 hay trên điện thoại HTC sẽ là một trong những trải nghiệm mới mà HTC muốn cung cấp tới tất cả người dùng Android. Với những ưu điểm gọn nhẹ, mượt mà và giao diện đẹp, launcher
  • Cách cài FireFox trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Firefox ngày càng được nhiều người yêu thích bởi tốc độ duyệt web nhanh chóng cùng khả năng bảo mật mạnh mẽ. Chính vì vậy ngoài PC, trình duyệt Firefox này cũng được nhiều người dùng cài đặt trên các thiết bị di động Android cũng như iOS.
  • Cài TeraCopy, phần mềm tăng tốc sao lưu dữ liệu trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cài TeraCopy trên máy tính giúp bạn tăng tốc việc sao chép dữ liệu một cách hiệu quả. TeraCopy cho phép bạn sao chép và di chuyển dữ liệu với tốc độ cao nhất nhằm tiết kiệm thời gian tối đa mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính và các ứng dụng đang chạy.
  • Cài đặt Kemulator, sử dụng Kemulator chơi Game điện thoại trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Có lẽ điện thoại nokia S60 ngày càng ít phổ biến, dù rằng những tựa game được phát triển trên HDH vẫn được nhiều người yêu thích. Kemulator là phần mềm cho phép bạn chơi được các Game Java nổi tiếng ngay trên máy tính. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Kemulator để bạn chơi được hầu hết các Game Java mà không gặp bất kì trở ngại nào.
  • Yêu cầu cấu hình cài MuseScore
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    MuseScore là trình soạn nhạc chuyên dụng có thể hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau từ di động cho tới PC, là một lựa chọn tiết kiệm cho những người chuyên sáng tác nhạc, hay các địa điểm dạy nhạc, vậy yêu cầu cấu hình cài MuseScore sẽ như thế nào, mời bạn tham khảo thông tin dưới đây trước khi cài đặt phần mềm này.
  • Cài đặt Oracle Java 7 trên Ubuntu 12.04
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Oracle Java rất phổ biến trên máy tính bàn hệ windows, còn Ubuntu thì sao. Bạn đã nghe đến hệ điều hành mã nguồn mở Ubuntu bao giờ chưa, và ubuntu có cài đặt được hay không. Chủ đề bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cài đặt Oracle Java 7 trên Ubuntu 12.04 nhé.
  • Cách tải và cài đặt SunWin trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    SunWin làm cổng game game bài đổi thưởng được thiết kế với giao diện đẹp mắt, chuyên nghiệp. SunWin hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau, vì vậy ngoài việc truy cập qua trình duyệt PC, người dùng còn có thể cài đặt SunWin trên điện thoại thông qua ứng dụng di động.
  • File Apk là gì? làm sao để cài file này?
    APK là một định dạng file dành cho hệ điều hành Android được sử dụng để cài đặt ứng dụng di động trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nó cũng tương tự như file .exe trên Windows và .APP hoặc
  • Cách cài Windows to Go lên USB
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Windows to go là tính năng khá hữu ích được tích hợp trên các hệ điều hành Windows 8 và 10, nó cho phép bạn cài đặt Windows từ những ổ đĩa di động USB hay ổ cứng gắn ngoài giúp bạn có thể khởi động Windows và truy cập dữ liệu của bạn trên bất kì chiếc máy tính nào, Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cài Windows to Go lên USB bằng Rufus để khi cần có thể dễ dàng sử dụng và mang theo bất cứ đâu.
  • Cài viber, setup viber trên máy tính, gửi tin nhắn thoại Viber trên Windows
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Viber là phần mềm giúp bạn gửi tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn thoại từ máy tính đến các loại điện thoại di động khác nhau. Bài viết dưới đây, taimienphi xin hướng dẫn bạn cách cài Viber for windows để sử dụng hiệu quả nhất.
  • Cách cài đặt và sử dụng Zoom trên Macbook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong khi nhiều người chọn sử dụng Zoom trên thiết bị di động, thì cũng có nhiều người khác muốn download Zoom về máy Mac của mình để tận hưởng không gian màn hình lớn hơn và sử dụng các tùy chọn xem cuộc họp và file ghi âm. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước cài đặt và cách sử dụng Zoom trên Macbook.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amoled Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amoled launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amoled Launcher cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm