download Ampere cho Android 2.13

Ampere cho Android

 2.13

Download Ampere cho Android - Kiểm tra chất lượng bộ sạc điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/08/2018

Ampere là ứng dụng hoạt động trên các thiết bị Android, hỗ trợ người dùng kiểm tra hiệu quả của bộ nạp điện hay cable USB được dùng để nạp điện cho thiết bị. Tuy nhiên, chương trình không hỗ trợ tất cả các thiết bị và cung cấp danh sách đi kèm.


Nếu bạn cảm thấy bộ nạp điện hay cable USB được dùng để nạp điện cho thiết bị đang sử dụng không nhanh bằng thiết bị khác thì có thể chứng minh bằng công cụ đo hiệu quả Ampere, giúp bạn biết bộ sạc của mình có phải là chính hãng hay không.

Để kiểm tra pin trên iPhone, theo dõi chu kỳ sạc, bạn có thể sử dụng công cụ Battery Details được xem là bí quyết để đánh giá và tiết kiệm pin cho iPhone, bên cạnh đó Battery Details còn hiển thị thông tin củ sạc, dòng sạc, công suất...


Ampere cho Android
Download Ampere cho Android - Phần mềm Kiểm tra chất lượng bộ sạc điện thoại

 

Ứng dụng Ampere làm việc trên thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên và không phải hỗ trợ mọi thiết bị bì có những thiết bị thiết chip đo lường (hoặc giao diện) thích hợp. Do đó, người dùng lưu ý đọc danh sách những điện thoại không được hỗ trợ ở cuối phần mô tả.

Ampere hỗ trợ tính năng đo lường tình trạng nạp điện và tiêu hao điện năng của pin điện thoại. Tuy nhiên, Ampere không cung cấp cho bạn giá trị chính xác đến mA (mili Ampe). Ứng dụng chỉ hữu dụng để đánh giá combo bộ nạp điện hay cable USB làm việc tốt nhất trên cùng một thiết bị.

Khi mua một chiếc điện thoại cũ, bạn cũng có nhu cầu kiểm tra pin hay mức độ chai pin để đánh giá chất lượng của điện thoại, các bạn xem hướng dẫn cụ thể về cách kiểm tra mức độ chai pin của iPhone cũ trước khi quyết định mua hay không.

Những tính năng chính của ứng dụng Ampere cho Android:

 

- Kiểm tra hiệu quả của bộ nạp điện hay cable USB được dùng để nạp điện cho thiết bị

- Đo lường tình trạng nạp điện và tiêu hao điện năng của pin

- Cung cấp danh sách điện thoại không được hỗ trợ

- Làm việc với hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ampere cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ampere cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ampere cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ampere cho Android 2.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm