download AMPPS 3.9

AMPPS

 3.9

Download AMPPS - Hỗ trợ cài đặt ứng dụng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/07/2022

AMPPS là phầm mềm được sử dụng để hỗ trợ quá trình thực hiện bộ cài tự động Apache, Mysql, PHP, Perl, Python và Softaculous trên máy tính. Nó bao gồm các tùy chọn và chức năng để hỗ trợ tốt nhất cho việc phát triển trang web từ các ứng dụng web mã nguồn mở. AMPPS Là công cụ phát triển web miễn phí, gồm phần mềm cơ sở dữ liệu như MySQL và lập trình nhiều ngôn ngữ. AMPPS cho phép ghi mã code, kiểm tra ứng dụng PHP, Perl và Python. AMPPS Cho phép tạo và xóa các domain cục bộ hoặc domain hệ thống mạ




Liên kết tải về - [161.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows
    Nếu thường viết các ứng dụng kết nối với máy chủ cơ sở dữ liệu (database server), cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows sẽ hữu ích cho mục đích thử nghiệm. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Hướng dẫn cài đặt ứng dụng VssID trên điện thoại Xiaomi
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Việc cài đặt ứng dụng VssID trên điện thoại giúp các bạn đọc tham gia BHXH, BHYT thực hiện dịch vụ công dễ dàng, nhanh chóng bất cứ lúc nào và nơi nào chỉ cần chiếc điện thoại kết nối mạng mà không cần phải tìm đến cơ quan có thẩm quyền. Nếu bạn đang dùng điện thoại Xiaomi thì cùng tham khảo hướng dẫn cài đặt VssID dưới đây để cài đặt dễ dàng.
  • Mẹo cài đặt MATLAB
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Một trong những vấn đề người dùng đang gặp phải hiện nay đó là cài đặt phần mềm Matlab sai cách. Việc cài đặt phần mềm sai cách dẫn đến tình trạng phần mềm không thể hoạt động đúng cách, người dùng không thể trải nghiệm ứng dụng, phần mềm. Tham khảo một số mẹo cài đặt Matlab dưới đây của Taimienphi.vn để cài đặt phần mềm đúng cách.
  • Gỡ bỏ cài đặt ứng dụng bằng Registry Windows
    Một số phần mềm khi cài đặt trên máy tính vẫn cài đặt bình thường nhưng khi bạn muốn gỡ bỏ chúng mới phát hiện ra chúng không hiển thị trên chức năng Add or Remove Programs có sẵn trên Windows. Không
  • Cài đặt PHP trên Linux
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    PHP là một trong những thành phần cốt lõi của web. Nếu đang có ý định lưu trữ một máy chủ Linux cung cấp các ứng dụng web, buộc bạn sẽ phải hiểu cách cài đặt PHP như thế nào, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài PHP trên Linux nhé.
  • Cách sử dụng IObit Uninstaller, gỡ cài đặt ứng dụng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    IObit Uninstaller hỗ trợ người dùng bỏ cài đặt và gỡ những chương trình, thư mục không mong muốn từ máy tính cá nhân của mình một cách dễ dàng. Đặc biệt, thông qua IObit Uninstaller bạn còn có thể gỡ cài đặt hàng loạt chỉ bằng một cú click chuột.
  • Cách cài đặt Docker trên Linux
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Docker là tiện ích container khá phổ biến, được thiết kế để đơn giản hóa các nhiệm vụ như phát triển và triển khai các ứng dụng trên các bản phân phối Linux. Để tìm hiểu cách xóa Docker cũ cũng như cách cài Docker trên Linux như thế nào, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Phím home ảo iPhone, cài đặt phím home cảm ứng trên iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sử dụng phím Home ảo iPhone, iPad nhiều sẽ làm cho chúng dễ bị hỏng và phải thay thế, vì thế trên iOS có tích hợp sẵn cho chúng ta một phím Home ảo, phím Home cảm ứng để hạn chế việc sử dụng phím Home cơ. Tuy nhiên bạn cần phải bật phím đó lên mới có thể sử dụng được. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách bật phím Home ảo hay cài đặt phím Home cảm ứng trên iPhone, iPad nhé.
  • Cách cài đặt Node.js và NPM trên Ubuntu 18.04
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Node.js là một trong những công nghệ web phổ biến nhất để xây dựng các ứng dụng mạng nhanh chóng, trong bài viết này, Thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Node.js và NPM trên Ubuntu 18.04.
  • Top 5 phần mềm cài đặt chương trình trên máy tính
    Khi mới cài lại Windows, bạn gặp khó khăn vì phải tìm kiếm và cài lại từng phần mềm trên máy tính. Sử dụng những phần mềm nằm trong Top 5 phần mềm cài đặt chương trình trên máy tính sẽ giúp bạn tải
  • Cài đặt IDM trên trình duyệt Opera
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cài đặt IDM trên trình duyệt Opera để tải các file, ứng dụng, ... dễ dàng hơn. Bổ sung thêm IDM trình duyệt Opera bằng cách tích hợp IDM sau đó cài đặt từ thư viện Extensions, tham khảo chi tiết các bước thực hiện để cài đặt IDM trên trình duyệt Opera trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách cài BitTorrent, setup và sử dụng Bittorrent tải file torrent
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    BitTorrent đang được nhiều người sử dụng nhất đối với những tệp tin có dung lượng cực lớn. Về cơ bản BitTorrent là phương thức chia sẽ tập tin với nhau. Để sử dụng BitTorrent hiệu quả bạn cần cài đặt phần mềm đúng cách trên máy tính.
  • Cài TeraCopy, phần mềm tăng tốc sao lưu dữ liệu trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cài TeraCopy trên máy tính giúp bạn tăng tốc việc sao chép dữ liệu một cách hiệu quả. TeraCopy cho phép bạn sao chép và di chuyển dữ liệu với tốc độ cao nhất nhằm tiết kiệm thời gian tối đa mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính và các ứng dụng đang chạy.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AMPPS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ampps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Android Multi Install Tool 0/5 Hỗ trợ cài đặt ứng dụng Android
  • MacPorts 3/5 Cài đặt và nâng cấp cho các ứng dụng chạy trên hệ điều hành OS X
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm