download Analog Jeju cho iPhone

Analog Jeju

 cho iPhone

Download Analog Jeju - Bộ lọc ảnh phim chủ đề Jeju

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/04/2018

Analog Jeju là ứng dụng thứ 4 trong Analog Film City Series, hoạt động trên nền tảng di động iOS, cung cấp cho người dùng bộ lọc ảnh phim mang dáng vẻ của thành phố Jeju yên bình, thơ mộng cùng với công cụ chỉnh sửa phong phú để xử lý ảnh nhanh chóng.


Phiên bản mới của Analog Jeju bổ sung thêm 10 bộ lọc ảnh tại Jeju (Hàn Quốc), trong đó mỗi bộ lọc kèm theo thanh trượt để bạn điều chỉnh cho phù hợp. Xử lý ảnh qua Analog Jeju sẽ mang đến cho bức ảnh của bạn một không khí mới mang dáng vẻ của thành phố Jeju yên bình, thơ mộng.

Emolfi cũng là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh trên di động (trong đó có hệ điều hành iOS) mang đến cho người dùng kho hiệu ứng cực kỳ phong phú để áp dụng tạo nên các bức ảnh theo phong cách thật mới lạ, Emolfi sử dụng công nghệ nhận diện cảm xúc để tạo ảnh phù hợp và có thể chia sẻ ảnh lên mạng sau khi chỉnh sửa.

Analog Jeju bao gồm công cụ chỉnh sửa ảnh phong phú, hỗ trợ điều chỉnh độ tương phản, độ sáng, độ phơi sáng, độ bão hòa, tăng độ sắc nét, nhiệt độ màu, họa tiết, hiệu ứng đổ bóng, xoay và lật ảnh... Sau khi chỉnh sửa, bạn dễ dàng chia sẻ ảnh qua mạng xã hội Instagram, Facebook, Twitter hoặc qua email cho bạn bè.

Sweet Selfie Candy cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng kẹo ngọt độc đáo phù hợp cho các cô nàng thích lãng mạn, đặc biệt Sweet Selfie Candy còn có các tính năng làm mờ, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

Những tính năng chính của ứng dụng Analog Jeju:

- Ứng dụng thứ 4 trong Analog Film City Series

- Bộ lọc ảnh phim mang phong cách của thành phố Jeju

- Bổ sung thêm 10 bộ lọc ảnh tại Jeju

- Công cụ chỉnh sửa ảnh phong phú

- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội Instagram, Facebook, Twitter hoặc qua email



Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Analog Jeju được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat analog jeju là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Analog Jeju cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Analog London 3/5 Bộ lọc ảnh phim mang phong cách London
  • Picstory 3,4/5 Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm