download ANALOG projects  3.21.02375

ANALOG projects

  3.21.02375

Download ANALOG projects - Thêm hiệu ứng cho hình ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/08/2020

ANALOG projects đến từ Franzis hãng phần mềm nổi tiếng với các công cụ xyuwr lý ảnh chuyên nghiệp, được người dùng đánh giá cao. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng thêm các bộ lọc hiệu ứng khác nhau cho hình ảnh của mình, khoác cho các bức ảnh một bộ cánh hoàn toàn mới, đẹp mắt và độc đáo hơn. ANALOG projects hỗ trợ trên cả Windows lẫn máy tính Mac.


ANALOG projects cho phép nhập hình ảnh trong chế độ đơn hoặc hàng loạt để xử lý và lời khuyên là bạn nền chọn lần lượt từng hình ảnh để có được chất lượng tốt nhất. Mỗi hình ảnh sau khi được áp dụng các hiệu ứng sẽ hiển thị ngay trên giao diện chương trình để bạn xem trước, có thể sử dụng lăn chuột để phóng to hoặc thu nhỏ ảnh. Sau khi sử dụng chương trình này, nhiều người còn thấy cách sử dụng của nó còn đơn giản hơn cả Photoshop. Xét về sự đa dạng các hiệu ứng thì phần mềm này cũng không thua kém gì Photoshop nổi tiếng.

 

download analog projects



ANALOG projects sẽ hiển thị tất cả các hiệu ứng trên menu bên trái giao diện chương trình để người dùng lựa chọn, bạn thích hiệu ứng nào có thể áp dụng ngay cho hình ảnh của mình. Phần mềm còn cho phép bạn kết hợp 2 hiệu ứng với nhau vào trong cùng một hình ảnh. Sau khi xong, các hình ảnh sẽ được lưu ở định dạng TIF mặc định, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn định dạng JPG để lưu. Fotor cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh tích hợp nhiều hiệu ứng, ngoài ra bạn có thể sử dụng Fotor nếu muốn có nhiều hình dán và biểu tượng cảm xúc nghộ nghĩnh cho ảnh.

ANALOG projects được đánh giá là phần mềm đơn giản và dễ sử dụng nhờ giao diện trực quan. Nếu bạn là người thích chụp ảnh và nghịch ngợm với các hình ảnh của mình thì sử dụng ANALOG projects sẽ giúp bạn phát huy được khả năng sáng tạo của mình. Còn nếu bạn muốn chuyển đổi các hình ảnh bình thường sang ảnh mang nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau thì PhotoScape là lựa chọn hợp lý. Phần mềm PhotoScape còn hỗ trợ ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh.

Các tính năng chính của ANALOG projects:

- Thêm hiệu ứng, các bộ lọc cho hình ảnh
- Phóng to, thu nhỏ để xem kết quả
- Xử lý hàng loạt ảnh cùng lúc
- Các hiệu ứng khá đa dạng
- Tạo ảnh đẹp mắt và độc đáo hơn


Liên kết tải về - [375.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ANALOG projects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat analog projects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ANALOG projects 3.21.02375


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm